Hậu đám cưới Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc bị "tố" lấy cắp dép khách sạn nhưng vẫn đổ lỗi cho nhân vật không ngờ

18/11/2019 11:25

Khi bị bắt quả tang đôi dép khách sạn trong BST giày của mình, Ninh Dương Lan Ngọc chối quanh một hồi rồi cũng phải thú tội.

>>> Hoàng Oanh hào hứng khoe 1 góc ảnh cưới, chú rể trai Tây lộ mỗi sống mũi cũng được khen "cực phẩm"

Mơi đây, "Ngọc nữ điện ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc đã có một pha "muối mặt" không để đâu cho bớt "xấu hổ" khi bị "tố" lấy cắp đôi dép khách sạn nơi tổ chức đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trong bộ sưu tập toàn giày cao gót hàng hiệu bỗng "lạc loài" ra ra một đôi dép khách sạn trắng muốt. Để giải thích cho sự việc này, ban đầu Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định tự mua nhưng sau đó thừa nhận là vì đôi dép đi trong nhà của mình bị hư, trong khi đôi dép của khách sạn đẹp quá, lại còn phù hợp với chiếc áo vừa mua nên tiện tay lấy về.

“Đáng lẽ tối đó sẽ mang đôi dép này ra chơi hồi bơi nhưng thấy mọi người quăng nhau quá, sợ. Nên chắc ai cũng sẽ nghĩ rằng mất đôi dép vì Ngọc mang ra chơi hồ bơi thôi” – Ninh Dương Lan Ngọc giải thích cho việc đôi dép của khách sạn tự nhiên có mặt ở nhà mình.

>>> Tâm lý như Bảo Thy, dặn cả khách mời đi giày bệt còn mình đi giày thấp để tương xứng với chồng

Thậm chí, cô nàng lầy lội này còn gửi gắm đến Đông Nhi rằng đôi dép này đền bao nhiêu tiền, nếu không thì sau này trừ vào tiền đi đám cưới của mình cũng được. 

Chắc hẳn cặp đôi Nhi Thắng sẽ khá sốc với màn "thó đồ" không giống ai của Ninh Dương Lan Ngọc. Nhưng trách ai bây giờ, trách đôi dép đã đến quá đúng thời điểm người đẹp đang cần mà thôi.

>>> Khoe ảnh trước hôn lễ, ai cũng phải bất ngờ trước nhan sắc như "đúc 1 khuôn" của Bảo Thy và Trang Pilla

Viết bình luận