Hari Won bị than phiền "từ khi làm vợ chưa một lần xuống bếp nấu ăn", mẹ chồng thái độ ra mặt

25/04/2019 10:39

Nam danh hài đình đám cho biết, kể từ khi kết hôn, Hari Won chưa một lần xuống bếp nấu cơm. 

Từng là cặp đôi bị ghét của showbiz Việt nhưng cho đến thời điểm hiện tại, khán giả ngày càng có cái nhìn thiện cảm hơn với vợ chồng Hari Won - Trấn Thành và cảm thấy ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng nổi đình đám này. 

Tuy nhiên, nếu như nhiều cặp vợ chồng khác thường dành cho nhau những lời có cánh thì vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại chỉ chăm chăm "bóc phốt" nhau. 

Hari Won và Trấn Thành có sở thích ăn uống nhưng nữ ca sĩ lại không bao giờ xuống bếp nấu nướng. 

Tham gia một chương trình talkshow trên truyền hình cách đây chưa lâu, Trấn Thành bất ngờ kể xấu bà xã khi cho biết, kể từ ngày kết hôn, Hari không phải động chân động tay vào bất cứ việc gì trong nhà. 

"Thật sự ra hai đứa được trời thương, cha mẹ làm cho hết trơn. Chỉ có ăn ngủ như kiếp sống của loài heo. Đồ ăn dâng tận miệng. Nói ra thật xấu hổ”.

Trấn Thành và Hari Won đều thích ăn. Mà cái bà này (Hari Won) bà đâu có chịu ăn một mình, bà lôi kéo rủ rê. Trời thương bà ấy ăn không mập, còn tôi mập" - Trấn Thành kể. 

Mẹ của Trấn Thành rất thích nấu nướng. 

Nam danh hài sinh năm 1987 cho hay, mẹ của anh rất thích tự làm đồ ăn cho gia đình, từ việc muối củ kiệu, làm bánh sữa, sữa đậu nành... Những chia sẻ của Trấn Thành khiến nhiều người thắc mắc, mẹ chồng xuống bếp như vậy, còn Hari Won làm gì? Rất thật thà, giọng ca đến từ Hàn Quốc cho hay: "Đáp lại tình cảm của mẹ, Trấn Thành và Hari Won sẽ ăn hết sạch chỗ đồ ăn đó, sau đó thốt lên "woo, ngon quá mẹ ơi!". 

Nói xấu vợ chưa đã, Trấn Thành còn tiếp tục bóc mẽ bà xã rằng cô là một người không bao giờ xuống bếp. Hari Won cũng thừa nhận điều đó, tuy nhiên, cô vẫn cố gắng đáp trả rằng: "Cũng xuống chứ, biết xuống rót nước chứ bộ". 

Không xuống bếp nhưng Hari đáp lại tình cảm của mẹ chồng bằng cách ăn thật ngon số đồ ăn bà nấu. 

Chia sẻ về người mẹ chồng tuyệt vời của mình, Hari tâm sự: "Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình.

Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình.

Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu".

Mẹ của Trấn Thành rất yêu quý Hari. 

Trong suy nghĩ của Hari, mẹ chồng cô là một người hiền lành, tình cảm, chưa bao giờ đòi hỏi hay trách cừ gì con dâu. Ngược lại, và luôn chăm sóc và quan tâm đến hai vợ chồng cô rất nhiều. Ví dụ như chỉ một chi tiết nhỏ, Hari cũng hiểu được tình cảm của mẹ chồng: "Mỗi buổi sáng tôi đi làm, mẹ chồng luôn nhắc cô uống một ly nước lọc cho tốt trước khi ăn sáng". 

Nói về con dâu của mình, mẹ Trấn Thành cũng dành những lời rất tình cảm, trân trọng cho Hari Won. Còn nhớ, trong buổi ra mắt tự truyện "Cỏ hạnh phúc" của giọng ca "Anh cứ đi đi", mẹ chồng cô đã đích thân đến tặng hoa cho con dâu và chia sẻ đầy xúc động: "Con đau khổ và con biến đau khổ đó thành động lực sống đến ngày hôm nay, và vươn lên tới đỉnh cao của cuộc sống này. Mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con". 

Hari Won có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 

Viết bình luận