Hàng loạt người nổi tiếng khoe ảnh "ngố tàu" thuở nhỏ để "đu trend" thử thách "How much have you changed"

Hafa 13/11/2020 14:00

Thử thách "How much have you changed" với hashtag #howmuchhaveyouchangedchallenge, tạm dịch "Bạn đã thay đổi nhiều thế nào" có vẻ không khác những trend trước đây nhưng vẫn thu hút cả triệu người tham gia.

MXH Facebook đang rộ lên trào lưu mới với thử thách #howmuchhaveyouchangedchallenge. Không khác nhiều những trào lưu tương tự trước đây như Puberty Challenge (dậy thì thành công), 10yearschallenge (thử thách 10 năm)..., trend mới vẫn là những bức ảnh từ cách đây lâu rồi đặt cạnh ảnh bây giờ.

Một lần nữa, trò đăng ảnh thử thách trên MXH lại thu hút cả triệu người tham gia với không ít những người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực. Đầu tiên phải kể đến anh chàng Sơn Tùng M-TP với bức ảnh thời còn là một em bé ôm đồ chơi khiến fan "cưng xỉu". Tuy nhiên, đây là bức ảnh các fan đăng hộ "sếp" chứ không phải là màn tham dự từ trang cá nhân của anh.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng bức ảnh trắng đen từ thời có lẽ mới tập đi, tập nói. Mượn bức ảnh, anh chia sẻ rằng, cậu bé Hưng mê ca hát và sân khấu từ thuở lọt lòng.


Tương tự Đàm Vĩnh Hưng, một người tên Hưng khác là Shark Hưng cũng gây bất ngờ với bức ảnh trắng đen thuở nhỏ với dòng caption "Biết đâu bất ngờ". Cư dân mạng khen ngợi shark cao to từ bé và vẻ mặt trông cũng khá "gắt" đúng tố chất shark bẩm sinh.


Diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng khoe bức ảnh đen trắng thuở nhỏ, trông có vẻ là tầm 3 - 4 tuổi. Cô bé Lỹ Nhã Kỳ thuở ấu thơ có gương mặt bầu bĩnh, tóc xoăn trông khá giống em bé Tây. "Bé Mọng lúc nhỏ đã có cặp mắt biết nói và đôi môi dày cong cớn rồi nha. Mẹ luôn nói cặp mắt biết diễn tội nghiệp,đáng thương để ko bị ăn đòn.", cô viết.


Ca sĩ Bảo Thy "khiêm tốn" hơn một chút khi chỉ đăng bức ảnh 10 năm trước và than thở về chuyện cân nặng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "2010 và 2020. Vẫn là cô gái ấy nhưng cộng thêm đúng 10kg, chỉ mong 10 năm sau đừng tự hại bản thân bằng cách cộng thêm 10kg nữa nha".


Anh chàng Rhymastic, giám khảo đang nổi của "Rap Việt", đăng tải bức ảnh 15 năm trước khiến cư dân mạng vô cùng ấn tượng với một cậu bé hiền khô, đậm chất thư sinh. "Tác dụng/tác hại của 15 năm Hip Hop.", anh chàng hóm hỉnh viết.


Một nhân vật khác ít tuổi hơn những người nổi tiếng kể trên là hot girl Linh Ka cũng tham gia thử thách này với bức ảnh chỉ cách đây 5 năm. Tuy chỉ 5 năm nhưng các fan cũng có thể nhận thấy sự thay đổi đáng kể của Linh Ka bởi từ một thiếu niên lo học hành là chủ yếu thì nay cô đã trưởng thành, chính thức dấn thân vào showbiz.


Lâu lâu MXH lại có những thử thách đậm tính hoài cổ để dân tình có dịp nhìn ngắm nhìn bản thân sau một chặng đường dài với bao thăng trầm đã qua. Những thử thách như vậy thường được tung ra vào dịp cuối năm, thời điểm mà nhiều người muốn nhìn lại cả 1 năm sắp qua đi hay là nhiều năm đã đi qua và hướng đến năm mới./.

>> Cười nghiêng ngả với thử thách mô phỏng lại bìa sách: Khi sự rảnh rỗi mang lại năng lượng tích cực cho tất cả mọi người

Viết bình luận