Hà Hồ khoe ảnh tình cảm của Kim Lý và con trai Subeo, thân thiết hơn cả bố con ruột

04/04/2020 09:03

Những khoảnh khắc của Subeo và Kim Lý được Hà Hồ chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tình cảm giữa Kim Lý và con riêng là bé Subeo. Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip ghi lại, nam diễn viên Kim Lý đang cùng con riêng của nữ ca sĩ chăm chú theo dõi 1 chương trình nào đó trên điện đoạn. Subeo tựa đầu vào vai Kim Lý, tay đặt lên bụng nhìn vô cùng thân thiết chẳng khác gì cha con. Nhiều người sau khi xem đoạn clip này cho thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và con riêng của Hồ Ngọc Hà đang rất tốt.

Hà Hồ và Kim Lý công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2017 mặc dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cặp đôi này vẫn luôn chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư cho thấy mình đang rất hạnh phúc. Không chỉ yêu thương Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên Việt kiều còn dành sự quan tâm cho người thân trong gia đình bạn gái, đặc biệt là Subeo.

Dù là con riêng của Hồ Ngọc Hà, nhưng Kim Lý luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo không khác gì cha đẻ, và Subeo cũng dành tình cảm thân thiết với nam diễn viên. Kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives vừa qua, cặp đôi không quên mang theo Subeo để vui chơi cùng. Hay trước đó là Valentine, chuyến du lịch Nhật Bản, Lễ Giáng sinh..., trong những bữa tiệc ấm áp của cặp đôi lúc nào cũng phải có mặt thiên thần nhỏ.

Tin liên quan: Cưng nựng vợ suốt ngày, thế mà Trường Giang cũng có ngày lên truyền hình trách móc vợ

 

Viết bình luận