H-Hen Niê "thấp thỏm" vì quá trễ nải, nhưng màn khắc phục sự cố mới gây bão

11/09/2019 17:11

H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi nhịn được cười với màn khắc phục sự cố lộ hàng mới đây.

Chương trình "Cuộc đua kì thú 2019" đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về cặp đôi Lệ Hằng - H'Hen Niê. Tại buổi giao lưu và gặp gỡ với người hâm mộ mới đây, bên cạnh sự xuất hiện của các đội chơi khác thì cặp đôi Hoa hậu Lê Hằng và H'Hen cũng là đội chơi nhận được nhiều chú ý nhất. Tuy nhiên, ngay trên sân khấu buổi offline, H'Hen Niê không may gặp phải sự cố váy áo nên cô nàng phải liên tục dùng tay che ngực, kéo váy để tránh tình huống hớ hênh phản cảm khiến người hâm mộ được một phen không nhịn được cười.

H'Hen rạng ngời và cực kỳ quyến rũ trong chiếc váy ngắn ôm sát khoe vai trần gợi cảm. Thế nhưng, chỉ vì chiếc váy quá trễ nải nên đã khiến nàng hậu liên tục phải dùng tay kéo váy để tránh lộ hàng.

Hành động liên tục kéo váy của H'Hen khi Lệ Hằng đang phát biểu khiến ai nấy đều phải bật cười. Thậm chí, người chị còn phải dừng lại màn phát biểu vì biểu cảm khắc phục sự cố của cô em quá đáng yêu.

Sau đó cô cũng phải lên tiếng: "Xin lỗi mọi người, cho phép em kéo áo một tí". Cô còn được các thành viên nam khác ra tay che chắn giúp.

Dù hành động có phần nhạy cảm nhưng với màn xử lý vô cùng đáng yêu và hài hước của mình, H'Hen Niê nhận được sự thông cảm của khán giả.

Tại buổi giao lưu, Lệ Hằng và H'Hen luôn gần gũi và trò chuyện thoải mái với người hâm mộ khiến không khí tại trường quay khá vui vẻ.

Viết bình luận