Gương mặt nhọn hoắt của Vũ Cát Tường khiến CĐM bất ngờ: Vừa gọt cằm sao?

beeka 19/10/2018 10:12

MỤC LỤC [Hiện]

Trưa 18/10, Vũ Cát Tường cùng ekip tổ chức buổi họp báo gặp gỡ truyền thông để ra mắt album thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Stardom, dự kiến ra mắt lúc 20h cùng ngày trên 2 platform nghe nhạc quốc tế đình đám. Trước giờ G, nữ ca sĩ đã có mặt để chào đón bạn bè, đối tác với mái tóc mới toanh cùng trang phục cá tính, hút mắt.

Vũ Cát Tường vẫn luôn trung thành với phong cách tomboy nên những bộ vest luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ. Nhưng lần này, thay vì những bộ vest đứng đắn, đóng hộp thì cô nàng chọn một bộ vest nhưng xanh khá mềm mại và nữ tính. 

Thêm vào đó mái tóc xanh lá nổi bật không còn được vuốt ngược, để lộ vầng trán như trước mà để rủ xuống đậm chất lãng du. Chưa kể đến cách trang điểm nhẹ nhàng tông màu cam đất khiến vẻ nữ tính của Vũ Cát Tường càng được lộ rõ.

Chưa dừng lại ở đó, nếu như trước đây, nữ ca nhạc sĩ chỉ nhất nhất diện giày Tây hoặc giày thể thao thì đây là lần hiếm hoi khán giả được chiêm ngưỡng đôi chân ấy thả dáng trên chiếc cao gót bạc lấp lánh.

Ở những góc hình cận mặt, nhiều khán giả còn không kịp nhận ra Vũ Cát Tường ngày nào khi cô trở nên quá xinh đẹp cùng làn da trắng, gương mặt V-line. Nhiều người còn đồn đoán phải chẳng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>> Sau khi nhấn mí cho chồng, cô dấu 62 tuổi quyết định "đập mặt xây lại" khiến không ai nhận ra

Viết bình luận