Goku, vị thần sức mạnh hư cấu nhất trong Dragon Ball

Bốp 12/08/2015 08:00
(Game8) - Có lẽ tuổi thơ của không ít bạn đọc của Game8 được gắn liền với những bộ truyện tranh Nhật Bản. Trong số những bộ truyện của tuổi thơ, có lẽ không thể không nhắc tới bộ 7 viên ngọc rồng.


Bộ truyện gắn liền với tuổi thơ 

7 viên ngọc rồng có tên "gốc" là Dragon Ball. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là một người ngoài hành tinh tại trái đất có tên Son Goku. Ngày xưa khi Avengers hay Superman chưa "nổi tiếng" thì siêu nhân chính là từ để chỉ chàng trai người hành tinh Xayda (Saiyan) này. Hôm nay Game8 sẽ đi sâu vào phân tích sức mạnh hư cấu của Son Goku:

1. Nguồn gốc:


Bardock, cha của Son Goku là một người Xayda

Goku mà một người hành tinh Xayda chính gốc, nơi trọng lực lớn hơn gấp nhiều lần Trái Đất, nhờ đó mà xương cốt và cơ thể của Son Goku khỏe mạnh hơn nhiều so với người bình thường. Điều đặc biệt hư cấu ở dòng máu Xayda đó là việc mỗi lần bị thương trầm trọng và hồi phục, họ lại gia tăng thêm rất nhiều nguồn sức mạnh của họ. Nhờ đó, trải qua mỗi lần chiến đấu thập tử nhất sinh, Son Goku lại mạnh hơn bao giờ hết

2. Kĩ năng:


Quả cầu Khinh Khi (Genki Dama) - kĩ năng mạnh nhất của Goku

Goku học được một kĩ năng tinh túy của một người trái đất là Quy Lão sư phụ. Đòn thế Kame của Quy Lão là một đòn vô cùng mạnh mẽ đã được Goku sử dụng để tiêu diệt nhiều đối thủ. Bên cạnh đó, Goku còn được học một tuyệt chiêu nữa là Quả cầu Khinh Khi của thần vũ trụ. Với sức hủy diệt vô cùng lớn, kĩ năng này đã được Son Goku sử dụng để tiêu diệt Mabu.

3. Điểm mạnh:


Goku - nhân vật hay cáu nhất truyện

Điểm mạnh lớn nhất Son Goku có được là có thể phát huy rất nhiều sức mạnh khi đang giận dữ. Mà có một điều khá hài hước là bạn bè và người thân của Goku luôn là đối tượng bị bắt nạt khá nhiều nên nhờ đó mà anh ngày càng mạnh lên. Thậm chí sau này Goku còn tự tưởng tượng ra cảnh bạn mình bị bắt nạt để nổi giận và "biến hình".

4. Điểm yếu:


Rất mạnh nhưng lại hơi ngây thơ

Goku không thể thở được ngoài vũ trụ là điểm yếu có thể nói là hơi vô lý của anh chàng siêu nhân này. Kĩ năng quả cầu Khinh Khi tốn khá nhiều thời gian để tích tụ năng lượng. Và một điều hơi buồn là kĩ năng này chỉ có tác dụng với những người có trái tim tà ác. Ngoài ra, bản chất của Son Goku là hơi bị ngây thơ và khờ khạo quá đáng nên hay bị kẻ địch lừa.

5. Lời kết: 



Mặc dù là nhân vật hiếu chiến và có thể nói là ham vui nhất bộ truyện 7 viên ngọc rồng. Nhưng những bài học và những kí ức đẹp mà Son Goku cùng bộ truyện Dragon Ball này đem lại cho các độc giả là rất nhiều. Bạn nào chưa từng đọc đến 7 Viên Ngọc Rồng thì hãy bắt đầu ngay ở link này nhé !!!

Viết bình luận