Góc sụp đổ: Lộ tin nhắn Song Hye Kyo bắt cá hai tay "ăn" cả Hyun Bin và Bi Rain

21/01/2020 17:26

Thông tin về nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Song Hye Kyo khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, loạt tin nhắn được cho là cuộc nói chuyện giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo tiếp tục bị lộ, được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn tin nhắn này được viết từ năm 2014, trong đó, hai tài tử nói chuyện phiếm, bàn chuyện chơi golf. Tuy nhiên điều đặc biệt trong cuộc nói chuyện này lại được đề cập đến nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Khi hai tài tử khen Hyun Bin chơi golf giỏi, Jang Dong Gun liền nhắc đến việc "Hyun Bin, Bi Rain và Song Hye Kyo đang có mối quan hệ tay ba". Dòng chữ này khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã bắt cá hai tay, hẹn hò đồng thời cả Hyun Bin và Bi Rain. Tuy nhiên, tin nhắn không đề cập cụ thể đến thời gian sự việc diễn ra. 

Mặc dù tính xác thực của đoạn tin nhắn chưa được xác nhận nhưng điều này khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Bi Rain và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc vào năm 2005. Sau đó, hai người vướng tin đồn hẹn hò nhưng hai bên chưa bao giờ thừa nhận.

Năm 2008, nữ diễn viên đóng chung với Hyun Bin trong tác phẩm Worlds Within . Sau khi phim đóng máy, hai người công khai hẹn hò. Một số ý kiến cho rằng thời điểm này Song Hye Kyo vẫn còn yêu Bi Rain nhưng đã phải lòng bạn diễn Hyun Bin. 

Trên mạng internet, một số khán giả tỏ ra thất vọng về Song Hye Kyo. Thậm chí, có người nghi ngờ Song Joong Ki ly hôn vợ vì nữ diễn viên khá "trăng hoa". 

Viết bình luận