Góc leo cây: Yêu qua mạng, chàng trai lặn lội từ Huế ra Hà Nội để gặp người thương rồi bị chặn luôn Facebook

17/02/2020 17:23

Hành động quá phũ phàng của cô gái đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng lên án, nhiều người còn cho rằng: Tình yêu online chỉ đẹp khi chưa gặp mặt.

Chúng ta đang sống giữa thời kì bùng nổ của công nghệ thông tin và các bạn trẻ đang tận dụng sự phát triển này một cách triệt để nhất. Hiện nay, mối tình qua mạng xã hội không là câu chuyện lạ lẫm đối với bất kì ai và cũng đã có không ít đôi vợ chồng đã sống vô cùng hạnh phúc với lựa chọn đó. Mặc dù có thể nhìn thấy 1 số mặt tích cực nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười về tình yêu online của các nam thanh nữ tú.

Có nên yêu qua mạng. (Ảnh minh họa) 

>> Giữa tâm bão Corona, cặp đôi vẫn bất chấp đeo khẩu trang chụp ảnh cưới: Chẳng có việc gì khó, chỉ cần có tình yêu!

Tình yêu online có thể là phương tiện cho các bạn trẻ dễ dàng tìm được nhau trong thế giới rộng lớn này nhưng nếu mọi người không biết có điểm dừng, không may đặt niềm tin sai chỗ thì sẽ gặp cái kết đắng như chàng trai xứ Huế này.

Chàng trai yêu qua mạng và cái kết chẳng thể nào "đắng" hơn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, chàng trai được sinh ra ở Huế và anh đã quen một cô gái ở Hà Nội qua mạng xã hội. Mặc dù chưa một lần gặp mặt nhưng 2 người đã dành cho nhau rất nhiều lời ngọt ngào và đã ngầm xác định tình cảm dành cho đối phương. Anh chàng đã dành hết thời gian mình có, dành hết những lời ngọt ngào, sến súa dành cho nàng công chúa ở xa của mình. Anh cũng bất chấp tất cả mọi thứ và lấy hết dũng khí để có thể đến Hà Nội gặp người con gái mình thương. Nhưng rồi, mọi thứ chỉ là giấc mơ mà trong đó chỉ có chàng trai là nuôi hi vọng.

Sau khi ra Hà Nội, anh đã hẹn trước thời gian, địa điểm và có cả số điện thoại, địa chỉ của cô gái nhưng chờ đợi mãi không thấy ai xuất hiện. Sau 4 giờ đồng hồ ngồi chờ đợi trong vô vọng, anh cũng đã bị cô gái chặn hết mọi liên lạc từ Facebook cho đến số điện thoại.


Chờ đợi trong vô vọng. 

Chỉ vì dành hết niềm tin, sự yêu thương cho cô gái mà chàng trai không tiếc thời gian, tiền bạc để lặn lội từ Huế ra Hà Nội nhưng dường như cái kết đã không như anh mong muốn. Tình yêu qua mạng vốn dĩ đẹp là thế, nhiều hi vọng là thế nhưng rồi đến cuối cùng đây lại là lần cuối cùng anh được hi vọng với tình yêu của mình.

Sau khi câu chuyện về chàng trai xứ Huế được chia sẻ, cộng đồng mạng đã vô cùng thương cảm cho chàng trai và lên án gay gắt về hành động của cô gái. Người ta đã mất công như vậy, nghiêm túc với tình cảm như vậy mà lại bị đối xử như thế quả là không xứng đáng. Bên cạnh đó, nhiều người còn trách móc chàng trai vì anh chàng đã quá tin người nên mới bị cô gái chơi xấu như vậy. 

Cộng đồng mạng tỏ ra thương cảm với anh chàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đây chắc chắn sẽ là bài học cho không ít bạn trẻ đang và sẽ có ý định nung nấu một tình yêu online. Nó sẽ thật đẹp nếu hai người tìm được đúng 1 nửa, xác định gắn bó cùng mình nhưng sẽ thật là bi hài nếu như câu chuyện tình đó chỉ có một người cố gắng. Tình yêu phải xuất phát từ 2 người và sự chân thành cũng vậy, hãy đối xử với nhau thật tử tế để cuộc đời không còn gì phải hối tiếc.

>> Valentine đầu tiên về chung 1 nhà, Duy Mạnh tặng Quỳnh Anh món quà bất ngờ, dân mạng thi nhau ăn "bánh gato"

Viết bình luận