Góc cơ hội: Thanh niên đi bê tráp hộ không quên rút luôn ruột bao lì xì nhà gái đút túi mang về

TH 21/11/2018 11:47

Cách hành xử "kém sang" của chàng trai nhận về "rổ gạch đá" từ cư dân mạng. 


Theo phong tục, việc đổi bao lì xì được xem là hình thức ''trao duyên'', "giữ duyên" cho những người bưng và đỡ tráp. Số tiền trong các bao lì xì ''trao duyên'' tùy theo điệu kiện của từng gia đình, nó sẽ là món quà tinh thần, là lời cảm ơn và chúc phúc của cô dâu chú rể tới những bạn trai, bạn gái sớm tìm được nhân duyên và hạnh phúc.

Tuy nhiên, hiện nay phong tục ấy đã không ít lần bị xấu đi bởi những đối tượng phá bĩnh, thích chơi trò gây bất ngờ. Hết lá cây, mẩu giấy "chúc bạn may mắn lần sau" được đựng trong phong bao lì xì, mới đây, một cô nàng đã tiếp tục đăng đàn bóc phốt thanh niên bê tráp nhà trai có cách hành xử "kém sang". 

Cụ thể cô nàng chia sẻ, sau khi ''trao duyên'' cho các bạn nhà trai, thì bao lì xì đã bị bạn nam kia đổi tờ 50 nghìn đồng thành tờ 5 nghìn đồng cũ nát. 

'Có vài đồng bạc mà anh còn đi đổi ư? Đáng lẽ em bỏ qua cho anh nhưng thái độ của anh làm em không chấp nhận được nên ''phốt'' để nhắc cho anh nhớ, lần sau có đi bê tráp hộ ai thì cũng đừng đổi tiền như thế anh nha. Trần đời đen đủi khi gặp thằng đàn ông như anh, mặt mũi sáng đấy nhưng bên trong mất chất quá'', dòng bóc phốt của cô nàng. 

Lời chia sẻ được đăng cùng với rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai người.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Một số người bình luận rằng có lẽ thanh niên này chỉ muốn trêu cô gái một chút. Thế nhưng, nhiều người vẫn cho rằng kể cả là đùa cũng không nên làm như vậy vì với một số bạn sinh viên thì số tiền này được coi như tiền công của cả một ngày vất vả.


>> Bức ảnh 5 cô gái xinh đẹp của dàn bê tráp khiến bao anh xao xuyến, nhận ngay làm vợ

Viết bình luận