Giả gái quá xinh, nam sinh Nhật Bản kiếm ngay được 50.000 người theo dõi

Big Mom 04/12/2017 13:50

(Game8) - Nhan sắc của "cô nàng" này khiến bất cứ ai cũng phải bối rối, và chả ai muốn tin ẩn đằng sau vẻ ngây thơ dễ thương này là một anh chàng thứ thiệt

Khả năng giả gái của các nam sinh Nhật Bản đã lên tới đẳng cấp thượng thừa. Quả thật, đã có rất nhiều trường hợp cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng khi những cô gái xinh đẹp đến từ Nhật tiết lộ giới tính thật của mình, bằng mắt thường chả thể nào nhìn ra nổi. Trường hợp dưới đây cũng vậy.

Nhìn ảnh trên đây ai cũng nghĩ chắc hẳn là một cô gái vô cùng dễ thương và xinh đẹp với đôi mắt to và cử chỉ "moe" hết sức. Tuy nhiên, thực tế đây lại chỉ là tạo hình của một anh chàng có nick name là Elmon_0715 mà thôi.

 

Theo Sina, chàng nam sinh này thường xuyên hóa trang giả gái, và mỗi lần như vậy thì cậu lại khiến người ta phải nhầm lẫn vì màn giả gái của cậu quá tuyệt vời. Chính những bức ảnh xinh xắn như trên đây đã kiếm về cho cậu hơn 50.000 người theo dõi trên mạng xã hội. 

Còn đây mới là gương mặt thật sự của anh chàng này

Như một nhân vật bước ra từ truyện tranh manga

Chính hội bạn của Elmon_0715 cũng không nghĩ cậu có thể giả gái xuất sắc như vậy. Họ đã dùng những từ như "ảo lòi" mỗi khi nhận xét về cậu. Còn cư dân mạng thì hết lòng yêu thích và khen ngợi anh chàng này,  khuyến khích Elmon hãy tiếp tục cosplay thêm một số nhân vật truyện tranh nữ khác nữa.

Nhan sắc quá đỗi yêu kiều của "cô nàng" này thậm chí đã khiến Elmon_0715 được các fan tặng cho những bức hình fanart riêng:

Đồng hành cùng trang tin Game8 và theo dõi những tin tức giải trí mới nhất nhé!

Viết bình luận