Ghim lẹ địa chỉ 2 ngôi làng dành riêng cho "soái ca bốn chân" lừng danh Đà Lạt chỉ 50k/người

lynk 21/11/2018 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

>>> Truy lùng hồ bơi "giữa lưng chừng núi" cho team sống ảo đẹp hết sảy con bà bảy

Dù chỉ mới đi vào hoạt động thế nhưng Puppy Farm đã chinh phục rất nhiều bạn trẻ bởi dàn soái ca bốn chân chất hơn nước cất của mình. Các em Alaska trông hơi to xác nhưng lại cực kì cuốn người khiến ai đến với Puppy cũng đều chỉ muốn lăn sả vào để cưng nựng các boss.

Các bạn có thể tha ga chụp choẹt bởi có bao kiểu thì các em vẫn tươi roi rói nhé. Puppy Farm mở cửa từ 8h sáng đến chiều nên bạn có thể tha hồ khám phá các điểm tham qua tại Đà Lạt mà vẫn có thời gian qua diện kiến 70 em boss. Ngoài ra, nơi đây còn có cả một vườn rau sạch nữa nhé.

Sở hữu số lượng boss ít hơn Puppy Farm khoảng 30 em thế nhưng Black Rock Garden vẫn có những điểm nổi bật riêng. Đặc biệt, đó chính là vườn hoa hướng dương cho các bạn trẻ tha hồ pose dáng sống ảo. Giá vé vào Black Rock Garden Đà Lạt khoảng 70k đối với người lớn và 50k đối với trẻ nhỏ. Giời mở cửa khoảng 9h-11h sáng và 3h30- 5h30 chiều tùy vào thời tiết.

Cũng giống như Puppy Farm, các boss ở đây cũng cực kì thân thiện và hiếu khách nhé. Bạn chỉ cần cưng nựng chút xíu thôi là các bé sẵn sàng lẽo đẽo theo bạn cả ngày. Black Rock Garden hội tụ đầy đủ các boss lớn nhỏ như Alaska, Corgi, Akita, Collie, Gloden, Dob... với đủ tháng tuổi khác nhau.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>>> Lịm tim trước homestay lơ lửng trên cây "cân" cả đất trời Sapa đang khiến giới trẻ thích thú

Viết bình luận