"Gấu Nga" Văn Lâm và khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng khiến vạn trái tim Việt Nam xúc động

TH 17/11/2018 10:56

Khoảnh khắc thủ môn Văn Lâm hôn lên ngôi sao 5 cánh trên ngực áo đã khiến cộng đồng mạng sôi sục vì quá xúc động. 

Đặng Văn Lâm, cầu thủ có dòng máu lai Việt – Nga vừa có màn ăn mừng độc đáo trong trận đấu 2-1 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia khiến cổ động viên và cư dân mạng xốn xang.

Ngay sau bàn thắng cách biệt tỉ số của Anh Đức, máy quay đã quay lại được màn ăn mừng đặc biệt của thủ môn Văn Lâm với cổ động viên trên khán đài khi giơ tay lên trán như chào cờ và hôn lên ngôi sao 5 cánh trên ngực áo. Hình ảnh anh chàng thủ môn cao lớn sinh năm 1993 xúc động trong giây phút bàn thắng bất ngờ đến đã khiến không chỉ 40000 khán giả tại Mỹ Đình mà còn là toàn bộ người dân yêu nước Việt Nam thổn thức.


Được biết, anh chàng có trong mình dòng máu lai Việt – Nga, nhưng khi được chơi trên tuyển cho "Tổ quốc một nửa", ở Văn Lâm vẫn là tinh thần mạnh mẽ khi cản phá đối thủ, vẫn là cảm xúc vỡ òa khi đội nhà chiến thắng.

 Đặng Văn Lâm ăn mừng pha ghi bàn của Anh Đức ở phút 72:

Một trong những bình luận với hình ảnh Đặng Văn Lâm nhận được hàng nghìn "Like":

"Văn Tây" có phong cách ngoài đời khá ngầu

Cao to, bảnh bao thần tượng của nhiều cô gái

Trong trận đấu hôm qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu cực kỳ chắc chắn trong khung thành. Cho dù không không gặp quá nhiều áp lực từ những cú dứt điểm của cầu thủ đối phương, nhưng thủ thành Việt kiều vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, giúp tuyển Việt Nam giành 3 điểm trọn vẹn.

>> Không phải dàn CĐV nữ xinh đẹp, đây mới là gương mặt khiến dân mạng phát cuồng sau trận Việt Nam - Malaysia

Viết bình luận