Gái xinh mất việc vì Covid-19 lên sóng Bạn muốn hẹn họ lại may mắn có bạn trai còn được hứa bao nuôi trọn đời

05/08/2020 17:39

Cô gái xinh xắn Cát Phương và anh chàng kỹ sư Tân Hồng vừa tham gia show truyền hình Bạn muốn hẹn hò đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn số 631, cặp đôi mang đến cho người xem những phút giây thú vị qua mà giới thiệu, trò chuyện của mình.

Cả hai đã đến tuổi "yên bề gia thất" nên tham gia chương trình với thái độ rất nghiêm túc. Nam chính - Tân Hồng chia sẻ anh là một kỹ sư nhưng rất vui tính, hòa đồng, không hút thuốc mong muốn đến để tìm được một người phù hợp.

Trong khi đó, Cát Phương kể khá nhiều về bản thân, cô từng trải qua "2 cái duyên" nhưng vì "không có nợ" nên không đến được với nhau. Một cô gái khá ít nói, trầm tính có chút rụt rè nhút nhát nhưng bù lại Cát Phương sở hữu ưa nhìn và vẽ rất đẹp. Chưa hết, Cát Phương giọng bỗng chùng xuống khi kể về công việc hiện tại của cô. Trước đây cô làm công việc thu ngân nhưng vì Covid-19 cửa hàng đã đóng cửa nên đang thất nghiệp. Đặc biệt, cô từng theo học thiết kế nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không thể theo đuổi đam mê.

>>>Chủ trọ một mực đuổi khách giữa mùa dịch chỉ vì thanh niên này "ngưỡng mộ" mà chia sẻ bài viết của chủ trọ khác

Câu chuyện buồn của Cát Phương được chia sẻ thì ngay lập lức ông mai Quyền Linh đã gợi ý cho Tân Hồng đầu tư cho bạn gái  một khóa học thiết kế. Chẳng hề đắn đo, chàng kỹ sư xây dựng vui vẻ nhận lời và còn hứa sẽ đảm bảo cuộc sống sau này nếu cả hai về chung một nhà.

>>>Nghẹn lòng trước hình ảnh y bác sĩ Đà Nẵng sau nhiều ngày chống dịch Covid-19: Người nằm truyền nước, người ngã gục vì mệt mỏi

Kết thúc cuộc trò chuyện, tấm màn che được kéo lên, anh chàng Tân Hồng phải mất một vài giây để lấy lại tự tin bởi cô gái trước mặt khiến anh thực sự đã rung động, Cát Phương xinh đẹp hơn những gì anh đã nghĩ trước đó. Anh chàng còn lém lỉnh dặn dò: "Sau này em đi đâu, đi chơi với ai phải nói cho anh biết. Lỡ ra ngoài đường khơi khơi bị ai вắᴛ сόс thì sao. Rồi đừng có nhắn tin, liên lạc với người yêu cũ nhé".

Không chỉ có vậy, chàng trai ấy còn mạnh dạn đưa ra ý kiến: "Anh với em cũng đã sêm sêm tuổi rồi, coi được cuối năm cưới luôn em ơi".

Tất nhiên người vui mừng hơn cả có lẽ là hai bà mẹ đi cùng, họ đã có lời hẹn làm sui gia trong tương lai nếu có duyên.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Tân Hồng tặng cho Cát Phương một chú gấu bông cực dễ thương trong tiếng reo hò, tán thành của khán giả trong trường quay. Còn gì vui hơn nếu cặp đôi có thể tiến xa hơn nữa. Cùng chúc cho đôi bạn trẻ tìm hiểu đạt được những gì mình mong muốn sau chương trình hẹn hò.

>>>Vừa sắm xe xịn, lại đã có ngay nhà mới, còn ai sướng hơn vợ bầu của Văn Đức nữa đây!

Viết bình luận