Gái xinh gây sốt trên khán đài trận Việt Nam - Thái Lan: Mình thích Quang Hải nhất, vé cũng là do Quang Hải tặng

20/11/2019 17:01

Bức ảnh cô gái xinh đẹp mặc áo cờ đỏ sao vàng nhanh chóng được các cameraman ghi lại. 

Tăm tia những bóng hồng trên khán đài luôn là "đặc sản" của bóng đá Việt Nam. Và trận giữa Việt Nam - Thái Lan vừa diễn ra tối qua cũng không ngoại lệ khi một số cô nàng xinh đẹp được các cameraman ghi lại khiến dân tình phải chao đảo. 

>> Có thể bạn chưa biết, sau mỗi trận đấu, dù kiệt sức Duy Mạnh vẫn chạy quanh khán đài để tìm và đưa nước cho bạn gái

Nguyễn Thu Hằng là một trong những cô nàng gây sốt đó. Với gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, thân hình cân đối những bức ảnh selfie trên khán đài của cô được nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ.





Loạt ảnh của Thu Hằng trên khán đài sân Mỹ Đình nhận được nhiều chú ý.

Được biết, Nguyễn Thu Hằng chính là Quán quân Sao Mai 2015. Cô cũng là người trẻ tuổi nhất đạt được danh hiệu này của dòng nhạc Dân gian. Không chỉ vậy, ở tuổi 24, nữ ca sĩ đã cầm trên tay nhiều danh hiệu, giải thưởng giá trị: là đại diện mảng văn hóa nghệ thuật duy nhất trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô 2018, giành giải Vàng Liên hoan nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương, là đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 7,... Ngoài ra, Hằng còn là Thủ khoa khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội.

Chia sẻ với báo chí, Thu Hằng cho biết: "Hôm nay mình đến sân xem bóng cùng chị và em trai. Vé của mình do cầu thủ Quang Hải gửi tặng. Mình hâm mộ Quang Hải lắm, là fan của bạn ấy luôn. Vì có quen nhau nên khi biết mình tìm vé khó đã gửi tặng mình.

Mình thích nhất trong ĐT chính là Quang Hải, trận đấu nào của bạn ấy cũng ấn tượng hết. Cảm giác cứ có Quang Hải là yên tâm xem ĐT thi đấu". 

Hẳng cũng chia sẻ thêm, bản thân không đam mê bóng đá nhưng từ khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích vào năm 2018, cô nàng ngày càng thích thú với môn thể thao vua.

"Trước đây mình cũng hay xem bóng với bố thôi nhưng nói đam mê lắm thì không phải. Những năm gần đây mình lại chú ý nhiều vì được tiếp thêm cảm hứng từ những bạn U23. Mình thực sự bị lôi cuốn vì các bạn ấy đúng là ngôi sao của bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang-seo cũng có cách huấn luyện và giúp các cầu thủ có một lối chơi xuất sắc", Hằng nói thêm.

Nhận xét về kết quả trận đấu, nữ ca sĩ cho biết hơi tiếc nuối nhưng tự hào vì ĐT chơi đẹp và nỗ lực hết mình.

>> Lâm Tây và chuyện yêu ai cũng không chịu công khai khiến nhiều cuộc tình tan vỡ

Viết bình luận