Fans Noo Phước Thịnh lại "cà khịa" móc mỉa Sơn Tùng hát live kém, 7 bài đã phải thở oxy?

21/08/2019 08:23

Fans Noo Phước Thịnh lại tiếp tục đi cà khịa Sơn Tùng về việc thở oxy trong liveshow.

Mới đây, vụ khẩu chiến giữa FC Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm về việc cả 2 nghệ sĩ cùng xuất hiện trong một đêm nhạc. Nguyên nhân được cho là FC Noo đã có hành động kém duyên, bỏ về gần hết khi nam ca sĩ vừa hát xong dù phía sau vẫn còn nghệ sĩ biểu diễn. Fan Mỹ Tâm tỏ ra bức xúc tố fan Noo Phước Thịnh chơi “dơ” bởi khi Noo Phước Thịnh biểu diễn các fandom khác đều cổ vũ nhiệt tình, nhưng đến phần trình diễn của các nghệ sĩ khác thì khán giả lại bỏ về để nguyên một khán đài đen thui.

Ồn ào chưa nguôi, fan của Noo Phước Thịnh đã quay sang “cà khịa” Sơn Tùng về việc nam ca sĩ phải thở oxy trong đêm diễn Sky Tour của mình tại Đà Nẵng. Trên trang cá nhân của một fan Noo Phước Thịnh đã đăng tải bài viết với nội dung “cà khịa, đá xéo” khả năng hát live kém của Sơn Tùng. Không những thế, bài viết này còn đăng hẳn những hình ảnh Sơn Tùng bị kiệt sức trong hậu trường và phải dùng đến bình oxy để thở.

Fan Noo Phước Thịnh đăng bài đá xéo Sơn Tùng về vụ thở oxy

Bài viết được đăng tải với nội dung: “Xót quá xót cho ca sĩ nổi tiếng hát 7 bài thở oxi. Nếu hát 30 bài chắc tắt thở. Đề nghị BTC lần sau có làm show thì hát mở màn 1 bài, kết màn 1 bài còn khúc giữa thì mời ca sĩ khác hát để anh còn đủ thời gian uống nước giá”.

Fans Noo Phước Thịnh tiếp tục tranh cãi về khả năng hát live của Sơn Tùng

Sau khi bài viết này đăng tải đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng Sky – fan của Sơn Tùng. Dưới bài viết rất nhiều fan Sơn Tùng đã vào ném đá vì đang yên đang lành fan Noo Phước Thịnh lại đi “cà khịa” với Sơn Tùng. Nhiều người cũng cho rằng việc dùng hình ảnh người khác dìm xuống đưa thần tượng mình lên đã làm xấu đi hình ảnh nghệ sĩ của họ trong mắt công chúng.

Noo Phước Thịnh - Sơn Tùng.

Được biết, Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh đang là 2 nghệ sĩ trẻ tài năng sở hữu lượng fan khổng lồ tại Việt Nam. Cả 2 dù trẻ tuổi nhưng đều có thành công nhất định và chỗ đứng vững chắc trong nghề.

 

Viết bình luận