"Em xin lỗi Sếp, MV rất đẹp, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

05/07/2020 20:52

Có một sự thật nếu muốn nghe nhạc của Sơn Tùng bạn phải nghe đi nghe lại vài lần mới hiểu rõ lời, và lần này "sếp" rút kinh nghiệm với MV "Có chắc yêu là đây" khi cho ngay phụ đề phía dưới.

Chỉ sau vài phút công chiếu, MV "Có chắc là yêu đây" của Sơn Tùng M-TP trở thành chủ đề bàn tán trên MXH chỉ vì vẻ đẹp trai quá sức chịu đựng của nam ca sĩ Thái Bình. Cả MV chỉ có 1 nhân vật duy nhất là Tùng, không có nữ chính bởi sếp muốn dành MV này cho fans và những người thân yêu của mình, nên không thể chia sẻ tình yêu đó cho bất kỳ cô gái nào được. 

>>> Loạt biểu cảm "vừa ngố vừa yêu" của Sơn Tùng trong MV "Có chắc là yêu đây": Không có nhân vật nữ vì yêu fans rồi!

Mở đầu MV, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng cho người xem bởi visual "cực phẩm" cùng những khung hình ngọt ngào, đáng yêu - điều hiếm thấy trong các ca khúc sôi động khác của anh. Bài hát nói về cảm xúc của người con trai thầm yêu cô gái nhưng không dám bước đến. 

>>> Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Chàng trai ấy luôn tự hỏi bản thân "cảm giác này có chắc là yêu không", cho đến lúc nội tâm của anh chàng lên tiếng cổ vũ "hãy dũng cảm đi theo cảm xúc của mình"

Thế nhưng tất cả điều khiến khán giả chú ý chỉ dừng lại ở đó, còn phần nhạc khiến không ít người thất vọng. Trước đó, Sơn Tùng từng nhá hàng đoạn clip hát chay ca khúc này cực hay, nhưng khi MV chính thức ra mắt thì phần hình ảnh lấn át cả phần nhạc.

Nhiều fans Sơn Tùng thú nhận không nghe rõ lời bài hát nhưng vẫn dành lời khen cho thần tượng. Đây chẳng còn là điều gì lạ lẫm, bởi bài hát nào của Tùng cũng khó nghe hết, nhưng nghe nhiều lại thành nghiện ngay!

Viết bình luận