Ê-kip make-up “Người ấy là ai” tiếp tục nhận chỉ trích vì liên tục dìm nữ chính

04/07/2020 10:53

Trong số mới nhất của chương trình “Người ấy là ai”, nữ chính Nhã Uyên xuất hiện kém sắc, nhìn ảnh ngoài đời khán giả càng ngỡ ngàng hơn.

>>> Mặc bụng bầu vượt mặt, bà xã Duy Mạnh đến tận store để mua cả "lố" hàng hiệu

“Người ấy là ai” hiện đang là chương trình “mai mối”, đi tìm tình yêu được khán giả quan tâm nhiều hơn hết. Mỗi khi tập mới lên sóng là hình ảnh nữ chính lại được cư dân mạng quan tâm, chia sẻ tràn lan, tìm hiểu ngọn ngành. Trong tập 9 của chương trình, nữ chính Nhã Uyên lại một lần nữa chị ê-kip trang điểm của chương trình “dìm hàng” không thương tiếc.

>>> Rapper chất lừ như Lisa (Black Pink) lại luôn bị stylist "dí" phong cách bánh bèo thế này

>>> Váy này túi nọ nhưng Phượng Chanel vẫn trung thành với kiểu trang điểm sến sẩm từ thập niên trước

Nhã Uyên ở ngoài đời là một cô gái có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng không hiểu sao khi tham gia chương trình lại bị đội ngũ trang điểm đánh phấn hơi quá tay nên trông bị dừ hơn tuổi khá nhiều. Đặc biệt, phần má của Nhã Uyên được nhấn hồng đậm đến mức khiến mặt cô trông đỏ ửng đến kỳ lạ.

Dù biết khi lên truyền hình, với lượng đèn sân khấu tập trung vào nhân vật chính rất cao, chuyên viên trang điểm thường chọn cách trang điểm đậm để người tham gia không bị nhợt nhạt. Thế nhưng đậm sao cho cân đối lại là điều chuyên viên make-up của chương trình “Người ấy là ai” chưa làm được. 

>>> 2 hội chị em toàn hotgirl, hoa hậu từng ăn mặc "hợp rơ" nhưng cũng "rạn nứt"

Viết bình luận