Ế bao năm bỗng cưới cô vợ kém 15 tuổi, anh chàng 35 tuổi "vênh mặt" với cả làng: "Chẳng qua đây chưa muốn lấy vợ thôi"

19/09/2019 16:52

Điệu cười hả hê của anh chàng trong đám cưới đủ khiến dân tình cảm nhận được độ "sướng" khi lấy vợ trẻ ở tuổi 35. 

Khi bạn "ế" không chỉ gia đình, người thân, bạn bè lo lắng mà hàng xóm xung quanh cũng được dịp dị nghị, bàn tán. Để thoát khỏi tình cảnh này, chỉ có một cách là nhanh chóng kết hôn nhưng quan trọng là kết hôn với ai, ai kết hôn với mình khi duyên chưa tới. 

Nhưng một khi đã thoát được ế thì phải làm "pha lật mặt" hoành tráng như anh chàng 35 tuổi dưới đây khi rước nàng qua chợ để được dịp "vênh mặt" với những người từng chê mình là "trai ế". 

>> Cô gái tự hào khoe "chiến tích" khi yêu: Mỗi lần thay bạn trai là được tặng 1 chiếc xe máy "xịn" giá đến 100 triệu đồng

Kèm theo loạt ảnh cười như được mùa của chú rể khi lấy được vợ trẻ đẹp, tài khoản Facebook Nguyễn Sơn chia sẻ khá hài hước: “Đây là ông anh tui, năm nay đã 35 tuổi mà vẫn không chịu lấy vợ, cả làng tao đồn ầm lên là ông ấy ế.

Thế mà đùng 1 cái anh tui lấy vợ, anh tui sinh năm 1984, lấy được cô vợ sinh năm 2000. Khi lễ rước dâu về qua chợ Kiều Mai nhìn dân làng ở chợ mà anh tui cười như được mùa. Ông ấy đi qua từng nhà, nhìn từng người và cười như bố đẻ em bé, ý là chẳng qua chưa muốn lấy vợ thôi chứ còn lâu mới ế.

Vậy nên hỡi các anh chị em đừng nản quá khi chưa có chồng có vợ, đùng 1 cái cưới không biết lúc nào đâu. Cứ chuẩn bị sẵn răng trắng môi đỏ đi, biết đâu lại được cười vào mặt cả làng như này nhé!”.

Được biết, hai nhân vật chính trong loạt ảnh là chú rể Hữu Đạo 35 tuổi và cô dâu Minh Hoài 19 tuổi. Nhà chú rể ở Kiều Mai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, còn cô dâu ở Thanh Trì nên khi rước dâu về, những người ở chợ Kiều Mai đã ùa ra để chúc mừng chú rể.

Chia sẻ thêm về cặp đôi, Nguyễn Sơn (em họ chú rể) cho biết: 'Ngày xưa anh mình toàn bị gọi là 'Đạo ế'. Người thân giục giã yêu đương suốt nhưng chẳng thấy gì. Thế rồi vào một ngày đẹp trời bỗng dưng ông ấy tuyên bố lấy vợ khiến cả nhà ai cũng ngỡ ngàng.

Mọi người không nghĩ ông anh đã 35 tuổi của mình lại cưới vợ trong tích tắc như vậy. Khi biết cô dâu SN 2000, ít hơn anh đến 15 tuổi thì mọi người càng bất ngờ hơn nữa. Sau đó thì cả họ chúc mừng, bảo anh giỏi và may mắn quá. Riêng bố mẹ anh ấy thì cực kỳ vui vì cuối cùng con trai đã lấy vợ'.

>> Nhìn bố mẹ đẻ bị nhà chồng coi khinh, cô dâu cưới chạy bầu bỏ đám cưới chạy theo về nhà

Loạt ảnh có lẽ đã khiến nhiều cư dân mạng bị "tổn thương" nên chỉ ít phút sau đã có rất nhiều bình luận được để lại. Nhiều người bày tỏ rằng mình hơn tuổi cô dâu, có người lại hơn tuổi chú rể nhưng giờ vẫn "ế". 


Dân mạng để lại nhiều bình luận thích thú. 

Viết bình luận