Đường tình đẹp như mơ của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, tung ảnh kết hôn đúng ngày sinh nhật

Chang 16/10/2018 09:43

Trong ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, cặp đôi đã chính thức công khai hôn sự.

Hôm nay (16/6), đúng vào ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, cô và bạn trai chưa từng xác nhận Phùng Thiệu Phong đã chính thức công khai đính hôn.

Trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng công khai hình ảnh cả hai đi đăng ký kết hôn và chứng nhận là vợ chồng lên trang cá nhân.
Đây được xem là sự kiện nóng nhất showbiz thời điểm hiện tại.


Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhiều lần bị bắt gặp bên nhau nhưng chưa từng thừa nhận. Cả hai cùng với mối quan hệ của mình vô cùng kín kẽ. 


Ngay sau chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, cư dân mạng và fan hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng hạnh phúc. Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.




Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nên duyên khi cả hai cùng hợp tác trong Tây Du Ký và Minh Lan Truyện. Mặc dù nhiều lần bị bắt gặp bên nhau nhưng cặp đôi không xác nhận với truyền thông và dư luận.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vào năm 2009 đã từng hợp tác qua với nhau, thời gian tính đến nay cũng đã gần 10 năm. Đặc biệt, năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai phụ nhân vật Bách Hợp trong bộ phim Cung tỏa châu liêm, còn Phùng Thiệu Phong cũng tham gia vào bộ phim này với tư cách khách mời Bát a ca của phần một Cung tỏa tâm ngọc. Trong tác phẩm này, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ là có quan hệ tình cảm dây dưa với một nhân vật khác, vốn không hề có mối quan hệ gì với nhân vật của Phùng Thiệu Phong.


Mãi cho đến sau này, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mới chính thức hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh Tây du ký nữ nhi quốc, trong phim cả hai diễn hai nhân vật Quốc vương của Nữ nhi quốc và Đường Tăng có mối quan hệ tình cảm dây dưa, phức tạp.



Viết bình luận