Được khen "xinh hết nấc" trong MV mới, Sơn Tùng vẫn để lộ một đặc điểm manly cực căng

06/07/2020 14:00

"Thánh soi" phát hiện ra đôi chân không thể nam tính hơn của Sơn Tùng dù mặt đẹp như hoa.

>>> Đẹp trời bỗng đổi style "rộng thùng thình", Tóc Tiên bị nghi ngờ sắp có tin vui

Nếu như khán giả còn nhớ một khung cảnh ma mị trong "Lạc trôi", một phong cách gay cấn trong "Chạy ngay đi" hay một bối cảnh đẳng cấp, hiện đại trong "Hãy trao cho anh" thì chắc chắn sẽ không thể không lạ lẫm với hình ảnh mới của Sơn Tùng MTP trong MV "Có chắc yêu là đây". Từ ca từ, phong cách âm nhạc đến diện mạo, tạo hình của nam ca sĩ trong sản phẩm âm nhạc với nhất đều khiến khán giả cảm thấy "đáng yêu". 

Không chỉ vậy mà Sơn Tùng còn đốn tin fans với hàng loạt biểu cảm không thể đáng yêu hơn. Trong MV mới này, Sơn Tùng không còn vẻ gai góc, cool ngầu, mạnh mẽ như trước, thay vào đó là hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh nếu chưa muốn nói là "quá xinh đẹp". 

Từ góc nghiêng thần thánh, khán giả đều phải trầm trồ thốt lên gương mặt với những đường nét thanh thoát, nhỏ nhắn cho đến góc chính diện để lộ làn da căng bóng, mịn màng đến đáng ghen tị.

Chỉ cần cười một cái là bao chị em rụng rời tay chân. 

Thật sự không ngoa khi nói Sơn Tùng quá xinh trai trong MV mới này. Đến nhiều cô gái bánh bèo cũng ao ước có được nhan sắc như nam ca sĩ. 

>>> Ê-kip make-up “Người ấy là ai” tiếp tục nhận chỉ trích vì liên tục dìm nữ chính

>>> Chắc hẳn Vũ Khắc Tiệp muốn gây thù với Ngọc Trinh khi đào mộ ảnh quá khứ của cô nàng

Thế nhưng tất cả mọi sự "xinh xẻo" đều dừng lại khi phân cảnh "cận đôi chân" của Sơn Tùng xuất hiện. Những "thánh soi" nhanh chóng nhìn thấy một đôi chân nam tính, mạnh mẽ với "lông chân" thế này. 

>>> Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự đẹp qua góc nhìn của camera thường?

Viết bình luận