Đừng coi thường những câu nói vô tình của đàn ông con trai, có ý nghĩa sâu xa cả đấy

NamiSan 23/04/2019 13:56

MỤC LỤC [Hiện]

1. Bạn gái cũ của anh ấy

Khi đi với bạn, anh ấy hay nhắc về người cũ, nhớ những thói quen, sở thích của cô ấy hoặc nói về lí do chia tay bằng một thái độ hối tiếc. Điều đó chứng tỏ anh ấy vẫn chưa quên người cũ. Còn với bạn, khi đến với người mới, không biết anh ấy sẽ lại nói những gì về bạn nữa?

2. Quan niệm của đàn ông về phụ nữ mê vật chất

Nếu người đàn ông của bạn có suy nghĩ tất cả mọi cô gái đến với anh ấy đều là vì tiền thì họ cũng chẳng tốt đẹp gì. Có thể anh ta là một người tính toán chi li, gia trưởng, là "tay hòm chìa khóa" của gia đình sau khi cưới. Vì vậy, nếu cưới những anh chàng này, chắc chắn bạn sẽ "khó sống" lắm đây. Ăn uống, mua sắm, tiêu pha gì cũng phải thông qua họ đấy.

3. Thế giới của anh ấy chỉ có mẹ

Yêu cha mẹ là tuyệt vời, nhưng không phải là chỉ có mẹ là duy nhất. Anh ấy mở miệng là "mẹ anh thế này, mẹ anh bảo vậy..." thì bạn nên xem lại chuyện tình cảm này nếu không muốn phải "sống chung với mẹ chồng" cùng với anh chồng vô tích sự suốt ngày bám váy mẹ.

4. Cưới vợ về để phục vụ chồng

Nếu bạn xác định sau khi lập gia đình sẽ lui về chăm sóc chồng con, nội trợ thì không có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn vẫn muốn phát triển sự nghiệp, bình đẳng, chia sẻ trong công việc nhà thì nên tránh những người đàn ông gia trưởng, bảo thủ như trên.

5. Suốt ngày khoe cơ bắp

Những người thích khoe khoang kiểu như thế này thường không có suy nghĩ chín chắn, anh ấy chỉ là những đứa trẻ to xác mà thôi. Rất có thể bạn sẽ vừa chăm con, vừa chăm chồng nữa đấy. 

6. Vấn đề sinh con, đẻ cái

Những người đàn ông như thế này chỉ biết đến bản thân mình, không quan tâm đến cảm xúc của vợ con. Anh ấy muốn có quý tử và yêu cầu bạn sinh nở mà không quan tâm đến sức khỏe, công việc và suy nghĩ của người bạn đời.

7. Sắc đẹp phụ nữ

Tốt nhất là nên tránh những người đàn ông chỉ chăm chăm quan tâm đến vẻ bề ngoài như thế này. Điều này chứng tỏ anh ấy yêu bạn chỉ vì vẻ đẹp hay sâu xa hơn là chuyện ấy. Họ không cần biết bạn thích gì, chỉ muốn bạn thay đổi để "vừa mắt" của anh ta mà thôi.

8. Coi bạn bè là trên hết

Rất khó để có thể đồng cảm với những người đàn ông như thế này. Họ coi bạn bè là trên hết, khi đói, bệnh đau, hay gặp sự cố gì mới trở về nhà với vợ. Họ có thể dành cả buổi tối để vui chơi, đàn đúm với bạn bè và để vợ thui thủi ở nhà một mình.

Trong suy nghĩ của anh ấy, vợ chỉ là một người nội trợ và chiếc máy đẻ mà thôi.

9. Người đàn ông không có chính kiến

Anh ấy không cố gắng, không tự mình phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu mà chỉ biết đổ lỗi cho hoàn cảnh. Những người đàn ông như vậy không đáng để bạn gắn bó cả cuộc đời. 

10. Những anh chàng lẻo mép

Nhận được một lời khen từ người đàn ông mình yêu chắc chắn cô gái nào cũng cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện hắn ta dùng 1 câu đó để khen hết cô này đến cô khác thì sao nhỉ?

Những thành phần thả thính dạo như vậy chỉ là "chót lưỡi đầu môi", vui chơi qua đường mà thôi, đừng bao giờ đặt niềm tin vào những người như vậy, vì có thể bạn sẽ bị lừa bất kì lúc nào.

Viết bình luận