Động thái đầu tiên của Trấn Thành khi bị tố "chảnh chọe" bệnh ngôi sao: Ai mà chiều dư luận được?

Chang 22/09/2020 11:20

Trấn Thành tiếp tục phớt lờ khi bị dân mạng tố thái độ chảnh chọe.

Quá quen với thị phi, lần này Trấn Thành không hề lên tiếng xin lỗi khi bị fans tố thái độ không thân thiện. Trước đó dân tình chia sẻ video Trấn Thành đi đường nhưng fans gọi xin chụp ảnh cùng mà không thèm phản ứng. 

>>> Nhìn khối tài sản toàn biệt thự của Hương Giang ở tuổi 29 thì xe hơi 8 tỷ CEO Matt Liu tặng chỉ như "muối bỏ bể"

Nhiều người thất vọng vì vốn hâm mộ nam MC từ lâu, nhưng chưa có dịp gặp mặt giao lưu chụp ảnh. Không hiểu Trấn Thành có nghe thấy tiếng fans gọi hay không nhưng anh thong thả bước đi không phản ứng dù chỉ là lời chào. Vốn nổi tiếng thân thiện, vui vẻ, hành động lần này khiến Trấn Thành mất điểm trầm trọng.

Anh cũng không lên tiếng xin lỗi như trước kia, mà chỉ chia sẻ ảnh tình tứ ôm bà xã Hari Won đầy bình yên ngắm nhìn hoàng hôn ở Sài Gòn. Anh tuyệt nhiên không hề nhắc đến ồn ào liên quan tới mình thời gian gần đây. Có lẽ Trấn Thành tiếp tục bật trạng thái "bơ", không quan tâm thị phi ngoài kia chỉ cố gắng tập trung vào công việc và giây phút bình yên bên bà xã.

>>> Ngô Kiến Huy bình thản đến kỳ lạ sau khi con trai tuyên bố: "Không muốn gặp lại bố ruột, con không muốn khóc"

Trước đó, người anh em tốt Trường Giang cũng từng bị chỉ trích vì thái độ kiêu chảnh với người hâm mộ. Theo đó một fans nhí xin chụp ảnh cùng Trường Giang nhưng thái độ nam danh hài thờ ơ mệt mỏi. Trường Giang bị cư dân mạng cho là không vui vẻ khi được người hâm mộ xin chụp ảnh cùng. Thậm chí, họ còn "nhắc nhẹ" Trường Giang về lỗi thái độ thay vì nhan sắc như nhiều lần trước: "Vui vẻ, không quạu nha!", "Bà chụp ảnh lẹ lên, không là quạu"....

>>> Sau bức ảnh bị nhận xét là "heo nhập", Trọng Hưng liền tự khoe: "Tóc mới cắt nên nhìn mặt có vẻ gầy hơn"


Viết bình luận