Dốc hết tình cảm yêu mẹ đơn thân, chàng trai không ngờ nhận lại "cặp sừng" khi bất ngờ sang nhà bạn gái tránh nóng

29/05/2020 11:26

Chàng trai đúng là số nhọ nhất năm: Phòng trọ nóng không ngủ được, đầu tháng bị mất việc, cuối tháng bị người yêu "cắm sừng"!

Cách đây ít giờ câu chuyện về một chàng trai "số nhọ" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó tìm đến phòng bạn gái tránh nóng nhưng không báo trước, anh bất ngờ khi phát hiện cô đang  "mây mưa" với một người đàn ông khác!

Chàng trai bắt gặp bạn gái và tình nhân một cách tình cờ. 

>> Yêu nhau 2 tháng, cô gái đòi bạn trai mua tặng cái điều hòa, không được đáp ứng liền giận dữ đòi chia tay

Cụ thể, chàng trai và cô gái đã yêu nhau được gần 10 tháng, đến tháng 8 này thì hai người sẽ kỉ niệm tròn 1 năm yêu nhau. Người yêu anh là mẹ đơn thân. Tuy anh vẫn là "trai tân" nhưng chàng trai chẳng hề để ý chuyện đó, anh vốn nghĩ rằng cứ yêu nhau như vậy là đủ rồi.

Hôm qua do trời quá nóng, anh chàng không thể ngủ được nên đành tìm sang nhà bạn gái để ngủ nhờ. 

Tuy nhiên khi vừa đến cửa phòng của cô gái, anh bất ngờ thấy có một đôi giày nam lạ. Số size giày cũng không phải của anh. 

Đắn đo một hồi anh quyết định đạp cửa xông vào và vô cùng sốc khi thấy người yêu đang "trai trên gái dưới" với một người đàn ông lạ mặt.

Khi hỏi về mối quan hệ của hai người, thì cô gái nói rằng anh chàng kia và cô mới quen nhau. Nhưng khi chàng trai hỏi kỹ hơn thì cô nàng đành thừa nhận đã quen rất lâu rồi. Họ cũng nhiều lần "mây mưa" với nhau.

Đến cửa phòng cô gái, anh chàng thấy có đôi giày nam lạ

"Lúc mới vào phòng, mình hỏi người con trai kia, anh ta còn nói hai đứa là bạn, mãi mới nhận là tình nhân. Sau đó, hắn nói là lần đầu qua lại với người yêu mình, nhưng sau vài câu dọa dẫm thì lại khai là lần thứ hai rồi.

Mình với người yêu trước đây từng suy nghĩ nhiều thứ về tương lai, mình thì trẻ còn cô ấy thì có con riêng, rồi cũng đã bỏ qua cho nhau mấy lần rồi, thế nhưng đến nước này thì…" - chàng trai đau đớn chia sẻ.

Quá thất vọng vì bị cắm sừng, anh chàng bỏ về.

Trong cùng một tháng chàng trai này phải chịu hai cú sốc tinh thần lớn: Đầu tháng mất việc, cuối tháng người yêu cắm sừng. Thật không ai đen đủi hơn anh ta.

>> "Cực phẩm" nổi như cồn "Người ấy là ai" tập 3 lên tiếng khi bị tố lăng nhăng, chưa ly hôn đã đăng kí show hẹn hò

Cư dân mạng khi theo dõi câu chuyện của chàng trai bị cắm sừng này, hầu hết đều khuyên anh nên chấm dứt ngay mối quan hệ với bạn gái, số còn lại thì lên án gay gắt cô nàng single mom kia vì thói trăng hoa, lừa dối ngay cả người yêu mình nhất.

- Thôi ít ra cũng nhìn ra được bộ mặt thật của một người phụ nữ lừa dối, bắt cá 2 tay.

- Đúng là đàn bà là những niềm đau. Mong chóng ổn định tinh thần bạn nhé.

- Yêu hay không yêu thì nói một câu, sao phải lừa dối vậy. Thật khó hiểu. Đằng này lại còn có con riêng rồi chứ.

Hiện tại câu chuyện của chàng trai vẫn nhận về nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng.

>> Hội ế "giận tím mặt" vì đã cô đơn còn bị bêu tên không trượt phát nào trên loa tuyên truyền kết hôn trước 30 tuổi của xã

Viết bình luận