Đổ xiêu đổ vẹo trước CUNG ĐIỆN NƯỚC TAMAN UJUNG "đẹp ngây ngất" ở Bali

22/10/2019 11:44

Du lịch Bali, bên cạnh những địa danh nổi tiếng như Nusa Lembongan, đảo Nusa Penida, biển Kelingking, cánh cổng trời nổi tiếng Candi Bentar..., bạn đừng bỏ qua Cung điện nước Taman Ujung đẹp không góc chết nhé! 

Mắt tròn mắt dẹt trước "TÒA NHÀ HÌNH DÁNG GIỎ DIMSUM" siêu độc lạ ở Singapore

Tọa lạc tại làng Tumbu, Karangasem, Bali, Indonesia, Cung điện nước Taman Ujung ở Bali trở thành điểm 'sống ảo' thu hút du khách ghé tới đây. Đặc biệt, cung điện này khá vắng vẻ và thoáng đãng nên bạn cũng không lo phải chen chúc trong lúc chụp hình đâu nhé! 

Tên gọi 'Ujung' có nghĩa là "cực đoan" ở Indonesia, và nó thường giúp người dân dễ dàng mô tả vị trí cũng như sự hình thành và vai trò của ngôi điện là một trong những điểm mốc lịch sử lớn nhất của hòn đảo và những điểm quan tâm ở phần phía đông của hòn đảo.

Toàn bộ cung điện có diện tích bao gồm khoảng 10ha dài 11km về phía đông nam thủ đô Amphan của Karangasem. Nền tảng của nó được đặt ra lần đầu tiên vào năm 1919, dưới sự cai trị của Raja I Gusti Bagus Djelantik, người nổi tiếng nhất trong danh hiệu cao quý của ông là 'Agung Anglurah Ketut Karangasem'.

Hóa nàng thơ xứ Hà Thành trên "dòng sông tím" mùa hoa súng về suối Yến

Taman Ujung là sự kết hợp mềm mại của kiến ​​trúc Balinese và châu Âu được thể hiện qua các trụ cột, bức tượng, khu vườn và hồ bơi. Phần lớn sự hấp dẫn tuyệt vời của nó là sự kết hợp của các công trình nhân tạo giữa bức tranh toàn cảnh thiên nhiên. Phía Đông Nam là dãy đồi có tên là Bukit Bisbis; Và ở phía nam là bãi biển Ujung với đường chân trời xanh. 

 

Cung điện nước Taman là khu phức hợp hoàng gia thuộc đảo Bali. Cung điện mở cửa hoàn toàn miễn phí, book vé đi Bali check-in album ảnh lung linh ở đây thôi nào! 

Ảnh: @airasia_bhsindonesia, @monitapramelia, @firman_tz, @billyngangi, @nusanumoto, @heudaya, @aimornn, @baligoofficial, @airasia_bhsindonesia, @anniesbucketlist

Mơ một lần đến Trung Quốc check-in DÃY NÚI CẦU VỒNG đẹp tựa tranh thủy mặc

 

 

Viết bình luận