Độ Mixi chính thức được VTV nhắc đến và trích dẫn phát ngôn sau "bão" tranh cãi

Hafa 19/09/2020 22:05

Hôm nay 19/9, VTV24 trong clip tiếp theo đã nhắc lại những nội dung của phóng sự gây tranh cãi "Streamer - Tự do và trách nhiệm". Điều đáng chú ý là ở cuối clip, Độ Mixi đã xuất hiện với phát ngôn được trích dẫn.

Trong clip mới đây của VTV24, anh chàng BTV Việt Hoàng, người nổi tiếng là "MC mặn nhất VTV hiện nay", có đoạn dẫn: "Một điều khiến chúng tôi vui, đó là ngay sau khi chủ đề đươc phát sóng cách đây 2 hôm thì một streamer nổi tiếng đã có những chia sẻ chân thành đến cộng đồng và người hâm mộ, trong đó thì khẳng định rằng bản thân đang cải thiện từng ngày để các nội dung video trở nên chất lượng và tích cực hơn. Và quan trọng là nhắn nhủ đến các fan của anh rằng, hãy ứng xử văn minh để không làm xấu đi hình ảnh của chính cả cộng đồng. Từ những người làm chương trình, chúng tôi cảm ơn vì điều đó!".


Cùng những lời dẫn này là hình ảnh trích dẫn dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của Độ Mixi nói về vụ việc các fan tranh cãi khi hình ảnh của anh xuất hiện trên một phóng sự của VTV24 trước đó. Có thể thấy, việc nhắc đến Độ Mixi cùng ý kiến của anh lần này là như một sự ghi nhận của VTV.

Trên nhiều diễn đàn MXH hôm nay, clip mới của VTV24 tiếp tục là chủ đề bàn tán của dân mạng. Tuy nhiên, bên dưới clip vẫn có rất nhiều bình luận tranh cãi về chủ đề mà VTV đã nêu ra.


Một diễn đàn MXH bàn luận sôi nổi về clip tiếp theo của VTV24.

Trước đó, vào hôm 17/9, VTV24 đã gây "bão" mạng với phóng sự "Streamer - Tự do và trách nhiệm" nói về việc nhiều streamer hiện nay sử dụng ngôn ngữ không chuẩn mực khi livestream gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ. Phóng sự có lẽ đã không gây tranh cãi gay gắt đến thế nếu trong đó không có hình ảnh của Độ Mixi được dùng để minh họa ở một đoạn video chỉ vài giây.


Hình ảnh Độ Mixi xuất hiện trước đó trên VTV.





PewPew cũng góp mặt trong phóng sự này với ý kiến của mình.

Sau nhiều tranh cãi khắp các diễn đàn MXH liên quan tới mình, Độ Mixi đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Đây không phải trận đấu giữa mình và truyền thông, mình thua ngay từ đầu rồi, nên các bạn đừng đặt lên bàn cân nữa."... "Có nhiều người không thích mình, nhưng mình biết có nhiều người xem mình như một thói quen mỗi đêm, mình hứa sẽ không bỏ nghề, sẽ còn đi với các bạn dài nhất có thể"./.

>> Tranh cãi việc Pew Pew lên VTV chỉ trích streamer nói không đúng mực: Fans Độ Mixi bức xúc phản bác

Viết bình luận