Diệu Nhi hưởng ứng trào lưu Rich Kid, nguyên bộ tóc giả đã ăn dứt cả set đồ của Ngô Kiến Huy

Clara 11/07/2018 17:00

Giữa bão "Rich Kid" đang hot rần rần trên MXH, Ngô Kiến Huy và DIệu Nhi cũng tham gia "bóc giá" set đồ đang mặc khiến dân mạng té ngửa vì giá trị set đồ.

Dạo gần đây, trên MXH đang rần rần clip “bóc” giá đồ hiệu của các bạn trẻ được cho là thuộc hội con nhà giàu, hay còn được gọi với cái tên mỹ miều hơn... “Rich Kid”. Clip sau khi được lan truyền đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, bởi có những bạn mặc trên mình set đồ trị giá cả trăm triệu đồng. Nhiều người còn ngớ ra vì không ngờ ngoài kia, giới trẻ đã giàu “nứt đố đổ vách” rồi còn mình thì vẫn nghèo như xưa.


Set đồ khiến ai ai cũng "choáng váng" vì giá trị quá khủng.

Cũng chính bởi clip được chia sẻ rộng rãi mà trào lưu “Rich Kid” - bóc giá bộ đồ đang mặc gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người không chỉ bóc giá quần áo, sơn móng chân, thú cưng mà còn “bóc” cả nhiều thứ khác khó ai ngờ tới.


Trào lưu "bóc giá" đang khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Không năm ngoài trào lưu này, sao Việt cũng nhanh chóng “bóc” giá đồ hiệu cho kịp trào lưu và mới đây nhất chính là Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi. Đầu tiên, đó là Ngô Kiến Huy. Khi có người hỏi anh chàng có phải là “Rich Kid” không, chàng Bắp tự tin trả lời rằng: “Đồ Kiến Huy nguyên set 90 triệu đó”.


Set đồ đang mặc của Ngô Kiến Huy trị giá tới 90 triệu?

Dĩ nhiên, câu trả lời khiến ai cũng nghĩ Ngô Kiến Huy đúng chuẩn “Trẻ giàu”. Thế nhưng, sự thật lại khiến người ta ngã ngửa, khi anh chàng bóc từng món đồ một.

Theo đó, set đồ của Ngô Kiến Huy được anh khai thật gồm: Áo khoác đến từ shop của Will 365 có giá 250 nghìn, quần của ba để lại nên không tốn tiền, vòng tay thì được sư thầy tặng miễn phí sau khi lên chùa phụ bưng gạo, còn đôi giày thì lúc mua người bán bảo 200 nghìn nhưng lúc trả xuống 110 nghìn thì bán ngay.


Áo khoác đến từ shop của Will 365 có giá 250 nghìn, quần của ba để lại nên không tốn tiền.


Vòng tay được sư thầy tặng miễn phí sau khi lên chùa phụ bưng gạo.


Đôi giày lúc mua người bán bảo 200 nghìn nhưng trả 110 thì bán ngay.


Đến đây thì ai cũng ngả mũ bái phục trình “chém gió” của anh chàng, bởi set đồ của Ngô Kiến Huy đang mặc tính ra còn chưa tới 500 nghìn chứ đừng nói tới... 90 triệu.

Sau màn bóc giá đầy “hụt hẫng” của Ngô Kiến Huy, đến Diệu Nhi cũng tham gia vào trào lưu siêu hot này. Có vẻ set đồ của cô “có giá” hơn, đặc biệt là bộ tóc, khiến Diệu Nhi cũng được chú ý nhiều không kém.

Trong clip “bóc” giá set đồ đang mặc, Diệu Nhi cho biết, chiếc áo khoác có giả 1,2 triệu nhưng là hàng sale và vẫn còn mác. Đôi giày hàng hiệu 1,6 triệu, không giảm giá và dép để đi... vệ sinh giá 800 ngàn. Ngoài ra, thứ đáng giá nhất trong set đồ của Diệu Nhi không phải quần áo, giày dép mà là... tóc giả. Bộ tóc giả cô nàng đang đội có giá lên tới 4 triệu đồng. Tổng “thiệt hại” cho set đồ của Diệu Nhi lên tới 8 triệu đồng.






Tổng trị giá cho set đồ của Diệu Nhi lên tới 8 triệu đồng.


Màn bóc giá lầy lội của Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi gây nhiều sự chú ý. Dù không được “đắt” như những set đồ trong clip “Rich Kid”, song bộ trang phục cũng đủ để Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi nổi bần bật. Còn bạn, bạn đã thử “bóc” giá đồ của mình chưa?

Theo Ohman

Viết bình luận