Diện nguyên cây hàng hiệu lại còn đổi kiểu tóc cực soái, "chủ tịch" Sơn Tùng khiến CĐM rần rần vì quá ngầu

04/08/2020 11:43

Chỉ thay đổi 1 chút mà đã khiến MXH dậy sóng, thế mới biết sức hút của "sếp" Tùng đúng là không phải dạng vừa.

Là một trong những mỹ nam được yêu mến bởi tài năng và phong cách thời trang độc đáo, Sơn Tùng MTP luôn biết cách biến hoá bản thân trở nên đa dạng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt là mới đây, sau thời gian gắn bó với hình tượng chỉn chu, lịch lãm đúng chất tổng tài thì giọng ca "Có chắc đây là yêu" lại một lần nữa khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt ảnh mới vô cùng soái ca.

Không còn là những bộ vrong lần thay đổi này "chủ tịch" Tùng trông bảnh bao, trẻ trung hơn hẳn khi thay đổi kiểu tóc mới. Chưa kể, nam ca sĩ còn khiến fan "thả tim" không ngớt khi diện nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ quay clip nhún nhảy trên ô tô để khoe vẻ ngoài soái ca của mình.

Cận cảnh kiểu tóc mới và nhan sắc khôgn phải dạng vừa của "chủ tịch" Sơn Tùng - MTP khiến dân tình rần rần mới đây.

Thậm chí, nhiều người còn chỉ ra rằng ngoài phong cách ăn mặc, mỹ nam Vbiz còn rất chịu khó thay đổi kiểu tóc. Nhưng lần nào cũng khiến fan "mất máu" vì quá đẹp trai.

Anh chàng cũng không quên khoe bộ outfit hàng hiệu đắt đỏ của Louis Vuitton, diện bộ đồ thể thao nhưng vẫn không làm mất đi khí chất sang chảnh và soái ca của Sơn Tùng.

Khác với hình tượng lịch lãm ngày nào, Sơn Tùng luôn biết cách biến hoá bản thân để tránh gây sự nhàm chán với người hâm mộ.

Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng dù có thay đổi thế nào thì sức hút của "sếp" vẫn chưa bao giờ thuyên giảm.

Viết bình luận