Đẹp tựa hoàng tử trong truyện cổ tích, thầy giáo Tây trường Lê Thánh Tôn gây sốt sau bức ảnh chụp lén của học trò

20/11/2019 10:16

Với mái tóc xoăn lãng tử cùng sống mũi thanh tú, thầy giáo Anh văn người Nam Phi được nhận xét có nhiều nét giống với hoàng tử trong truyện cổ tích.

Một thầy giáo nước ngoài dạy ở trường THPT Lê Thánh Tôn (TP HCM) mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi bức ảnh chụp lén thầy được lan truyền nhanh chóng trên các trang diễn đàn và mạng xã hội. Thầy giáo ấy tên là Jordan, đến từ Nam Phi và chỉ mới 24 tuổi. Hiện tại, Jordan đang phụ trách giảng dạy môn Anh văn và được rất nhiều học sinh tại trường yêu quý.

Bức ảnh thầy giáo điển trai gây bão cộng đồng mạng những ngày qua.

Giáo viên trẻ này gây chú ý với học sinh và cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai với mái tóc xoăn lãng tử, sống mũi cao và gương mặt vô cùng thanh tú. Thêm vào đó, sự cởi mở, gần gũi của Jordan cũng khiến anh chàng được nhiều học sinh quý mến dù chỉ mới dạy những buổi đầu tiên.

Ngay khi bức ảnh được một học sinh trường đăng lên, cư dân mạng đã vào truy tìm thông tin của thầy giáo điển trai này. Nhiều người còn nhận xét rằng Jordan có nhiều nét giống các hoàng tử trong truyện cổ tích nước ngoài, nhất là ở mũi và mái tóc.

Trước hình ảnh thầy giáo điển trai trên, nhiều người ước ao được một lần được trở thành học sinh của thầy. Họ bình luận: “Không biết bây giờ chuyển trường có được học thầy không?”, “Có thầy giáo như này mình sẽ đi học không sót buổi nào”... Nghe nói anh chàng Jordan hiện tại đã có bạn gái.

Đây không phải là lần đầu những giáo viên nước ngoài “gây bão” trong cộng đồng mạng. Hồi tháng 5, sự xuất hiện của tiến sĩ Mike Geoge Perkins đến từ Anh trong lễ khai giảng trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cũng đã thu hút sự chú ý từ mọi người.

Thầy giáo Mike Geoge Perkins.

Hay xa hơn, thầy giáo Dustin Cheverier (đến từ California, Mỹ) cũng được mệnh danh “soái ca siêu thị” khi bức ảnh chụp lén anh khi đang mua sắm được lan truyền trên mạng.

Thầy giáo Dustin Cheverier (đến từ California, Mỹ).

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan:

>> Những thầy giáo Tây điển trai khiến học sinh Việt Nam phải xôn xao trên mạng xã hội

>> Có thầy giáo Tây đẹp trai thế này dạy học thì nhiệt độ có xuống -10 độ C cũng quyết tâm đi học

>> Đã tìm ra Facebook thầy giáo Tây điển trai như “soái ca” khiến các nữ sinh "mê mệt"

 

Viết bình luận