Đến lượt hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu bóng gió: "Bỏ nó cũng có lý do, không hối hận gì"

12/12/2019 16:49

Cô nàng vợ cũ của Hồ Quang Hiếu tiếp tục gây ồn ào khi lên tiếng đầy bóng gió trước scandal của nam ca sĩ.

Sáng nay, Hồ Quang Hiếu mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ khi một cô gái bất ngờ tung tin nhắn chỉ đích danh nam ca sĩ với hành động không đúng mực. Cụ thể cô ta phơi bày cuộc sống ăn chơi của Hồ Quang Hiếu và cho biết chính anh đã hại đời mình nhưng không có một lời xin lỗi gì.

Cô nàng bắt Hồ Quang Hiếu xin lỗi và đền bù danh dự

Giữa ồn ào chuyện tình ái, thì ngay lập tức hot girl Ivy - vợ đầu của Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải dòng status đầy ẩn ý: "Hôm nay Facebook có "bão" rồi, mắc gì mà inbox tôi cũng bị nổ luôn vậy ta". Dù không trực tiếp nhắc đến vụ việc nhưng người hâm mộ cũng ngầm hiểu Ivy đang nhắc đến vụ ồn ào của chồng cũ.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu phản ứng lạ khi chồng cũ bị vướng scandanl

Không chỉ vậy, Ivy còn tiếp tục chia sẻ đoạn tin nhắn với một người bạn. Trong đó có nội dung: "Thiệt chứ, nhiều khi mình bỏ cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận". Dòng chia sẻ này khiến ai cũng hiểu, cô hot girl lắm chiêu này đang nhắm đến Hồ Quang Hiếu, cho rằng việc cô ly dị anh là hoàn toàn đúng.

Ivy ẩn ý cho rằng Hồ Quang Hiếu là người không ra gì chia tay là lựa chọn đúng đắn

Hot girl từng khiến Hồ Quang Hiếu lao đao khi trả lời rằng, cô bị anh đối xử không tốt nên đã chủ động ly dị vào năm 2015. Trước ồn ào dư luận, thời điểm bấy giờ, Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng, anh tất bật chạy show phục vụ khán giả.

Hiện tại vợ cũ của Hồ Quang Hiếu đang có cuộc sống mới với bạn trai của mình

Viết bình luận