Để phòng chống dịch Covid-19 người dân được đọc và xem miễn phí anime Pokémon và manga One Piece

Taskmaster 10/03/2020 17:05

MỤC LỤC [Hiện]

Với sự bùng phát của coronavirus tại Nhật Bản, người dân nước này đã gián tiếp được yêu cầu ở nhà càng nhiều càng tốt . Về mặt kỹ thuật, các quan chức y tế vừa nói với mọi người rằng hãy tránh những nơi đông người, nhưng nếu bạn muốn tuân theo lời khuyên đó ở các trung tâm dân số mật độ cao của Nhật Bản thì cách duy nhất là ở nhà. Để giúp người dân giải trí ở nhà 299 tập phim về cuộc phiêu lưu của Pocket Monster và 594 chương hành trình cướp biển One Piece đã được cung cấp miễn phí cho người dân Nhật Bản đỡ phải ra ngoài .


Cụ thể thì Nhà xuất bản truyện tranh Shueisha đã thông báo rằng, kể từ ngày 9 tháng 3 , 60 tập truyện cướp biển One Piece đầu tiên được đọc miễn phí thông qua ứng dụng Shonen Jump + và nền tảng phân phối kỹ thuật số Zebrack. Trong 60 tập đó không bao gồm toàn bộ bộ manga ( One Piece hiện có 94), Tập 1-60 bao gồm 594 chương truyện, được xuất bản trong suốt 13 năm từ khi ra mắt năm 1997. các trang của tuyển tập Weekly Shonen Jump.


Mặt khác, nếu bạn là một người hâm mộ anime nhiều hơn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Amazon Nhật Bản đang đưa ra một khối lượng lớn phim hoạt hình Pokémon miễn phí để bạn có thể xem. Thông thường, sê -ri này chỉ có sẵn thông qua dịch vụ phát video trả phí của Amazon Prime Nhật Bản, nhưng công ty đã quyết định mở quyền truy cập cho bất kỳ ai có tài khoản Amazon Nhật Bản . Cũng như One Piece , Amazon đang làm điều này để giúp tinh thần của những đứa trẻ (và cả những người hâm mộ trưởng thành) ở nhà được thoải mái nhằm giúp ngăn chặn sự lây lan của coronavirus.


Trái ngược với One Piece cho phép truy cập miễn phí vào đầu bộ truyện, Pokémon đang cho phép người dùng Amazon Nhật Bản bắt đầu từ điểm giữa cho đến các tập mới nhất có sẵn, với tổng số 299 tập từ tất cả các phim Pokémon như Pokémon , XY & Z , Sun and Moon và Pokémon  (2019) của nhượng quyền thương mại, tương đương với các tập phim truyền hình có giá trị hơn sáu năm .

Viết bình luận