Đây là những thay đổi sẽ xảy ra khi bạn bước qua tuổi 25

NamiSan 23/05/2019 14:22

MỤC LỤC [Hiện]

Gặp gỡ bạn bè: Không còn cảnh tụ tập hội nhóm mọi lúc nữa. Các cuộc gặp gỡ trở nên nghiêm túc hơn.

Đi bar: Khi còn "trẻ trâu", bar là nơi để tìm kiếm những cuộc vui thau đêm suốt sáng nhưng sau 25 tuổi ta bỗng nhận ra nó không hào nhoáng đến thế!

Nhắn tin: Trước 25 lúc nào cũng nhắn tin yêu đượng, hẹn hò các kiểu. Sau 25, điện thoại chỉ còn những tin nhắn về công việc, lâu lâu lại cập nhật thêm vài tin giảm giá, khuyến mại...

Du lịch: Khi đi đến vùng đất khác trước 25 tuổi, ta chỉ tìm niềm vui ở những nơi đông đúc, náo nhiệt. Sau 25 tuổi ta quan tâm nhiều đến văn hóa va những hoạt động tinh thần hơn.

Người phụ nữ lí tưởng: Đàn ông trước 25 bị hấp dẫn bởi những cô gái quyến rũ nhưng sau 25 họ lại muốn tìm những cô gái đảm đang, biết suy nghĩ.

Lãng mạn: Những hành động lãng mạn không còn là cùng nhau ngắm tuyết hay dầm mưa nữa mà thay vào đó là sự quan tâm nhẹ nhàng tới đối phương.

Thức ăn nhanh: Những món ăn khoái khẩu mà trước đó bạn thường ăn, giờ giống như là một liều thuốc độc nguy hiểm vậy.

Sau những cuộc vui thâu đêm: Hồi còn trẻ bạn có rất nhiều năng lượng để chơi bời ngày này qua ngày khác nhưng khi "đến tuổi", bạn sẽ cảm thấy sức khỏe cạn kiệt.

Nói chuyện với mẹ: Đến độ tuổi này, có thể bạn đã là một người mẹ, bạn sẽ hướng sự quan tâm đến con cái chứ không còn là một cô gái suốt ngày được bố mẹ quan tâm nữa.

Ở nhà một mình: Qua tuổi 25, bạn nhận ra được ở một mình, tự do tự tại là điều rất quý giá.

Cách tiêu tiền: Không phải lúc nào bạn cũng rủng rỉnh mua sắm, thay vào đó còn có bao nhiêu điều quan trọng hơn cần phải lo.

Viết bình luận