ĐAU LÒNG: Thư đau lòng vì chồng ngoại tình hóa điên loạn, Vũ bỏ nhà theo "cá sấu chúa" Quỳnh Nga!

16/06/2019 15:58

Sau khi Khải vào tù, tưởng rằng sóng gió gia đình ông Sơn đã chấm rứt, thì đoạn phim mới đây tiết lộ gần như bi kịch của Thư khi cô chấp nhận cuộc hôn nhân hợp đồng.

Vì trót mang bầu, Thư đành chấp nhận cuộc hôn nhân với Vũ và rằng buộc nhau bởi một bản hợp đồng trị giá 3 tỷ. Cô biết rõ rằng, bản tính trăng hoa của Vũ sẽ khiến mình rơi vào rắc rối, nhưng vẫn bằng lòng chấp nhận.

Cô gái ở bể bơi, hay cô thư ký nóng bỏng chỉ là "dấu hiệu" báo trước mối nguy hiểm của cuộc hôn nhân này. Đành rằng, với sự thông minh khéo léo, Thư đã xử lý được hết những cô "tiểu tam" ve vãn chồng mình, nhưng sắp tới, cô mới thật sự gặp được đối thủ.

Mới đây, trong một chương trình talkshow, dàn diễn viên phim bao gồm: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân đã chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện Về nhà đi con. Cũng trong chương trình này, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) đã vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng, dự báo sẽ tạo nên cơn chấn động mới trong Về nhà đi con.

Theo đó, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) cho biết sẽ có phân đoạn ông sang nhà bố mẹ chồng của Thư để "xin con về". Phân cảnh hai bố con ra về, cô con gái đuổi theo sau sẽ trở thành một trong những phân đoạn tràn ngập nước mắt. Theo NSƯT Trung Anh, bên cạnh phân cảnh Quỳnh sau khi li dị Khải thì diễn biến "xin con về" đã khiến cho nghệ sĩ khóc không nói nên lời.

Thư - Vũ bắt đầu bất hòa 

Từ chia sẻ của bố Sơn, nhiều khán giả bắt đầu đưa ra những giả thuyết về nguyên nhân dẫn đến câu chuyện "xin con về". Bởi vốn ông Sơn và ông Luật trong Về nhà đi con là đôi bạn vô cùng thân thiết, để dẫn đến chuyện bất hòa như vậy khả năng cao là do… Vũ.

Quỳnh Nga trở về, Vũ theo tình cũ mà bỏ lại Thư và con

Bên cạnh đó, đoạn phim hé lộ trong buổi talkshow cũng tiết lộ cảnh Vũ ôm "cá sấu chúa" Quỳnh Nga - người yêu cũ của anh đi du học trở về. Vũ - Thư bất hòa, Thư ôm các chị khóc lóc đau khổ. Thậm  chí, nhiều phân đoạn dự đoán rằng, Thư điên loạn vì Vũ ngoại tình?

Thư quyết định rũ bỏ cuộc hôn nhân giả tạo này

Cô điên loạn vì Vũ?

Vũ rứt áo bỏ nhà đi theo bồ, mối quan hệ của hai nhà Luật - Sơn chấm rứt. Trong phiên bản gốc "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" còn có chi tiết Thư sảy thai, liệu rằng trong bộ phim làm lại này, Thư có chịu chung số phận?

Những người phụ nữ trong "Về nhà đi con" ai cũng khổ

Xem thêm: Ghen với chị Huệ vì Rooster, Dương trở mặt túm cổ "oánh" luôn cả Bảo giữa đường

Ảnh: Tiin


Viết bình luận