Đang tính chuyện cưới sau 6 năm yêu, cô gái như "sét đánh ngang tai" khi biết bị "cắm sừng", kẻ thứ 3 trơ trẽn thách thức

21/08/2019 10:12

"Nhưng mà mọi người ạ, con bé anh quen biết tôi và anh yêu nhau nhưng vẫn quyết tâm chen ngang", còn anh thì cũng đã nhận người ta là "người nhà"...

Vừa mới đây, một hội nhóm được đông đảo bạn trẻ quan tâm theo dõi trên mạng xã hội đã có dịp chia sẻ một câu chuyện tình yêu buồn.

Theo đó nhân vật chính tên H trong câu chuyện dành hết tình cảm cho mối tình đầu, gia đình hai bên cũng rất ủng hộ. Nhưng đời không như mơ, những tưởng sau 6 năm sánh bước, một cái kết đẹp đang chờ cặp đôi ở phía trước thì cô gái đau lòng khi phát hiện bạn trai phản bội, đã có người mới từ lâu. 

6 năm bên nhau để rồi nhận về 'cái sừng' dài cả thước...

Từ những gì cô gái chia sẻ có thể thấy cô đã yêu được 6 năm. Thời điểm bắt đầu, H mới 17 tuổi, bạn trai kém cô 2 tuổi. Những năm tháng thanh xuân của tuổi trẻ, họ có nhau, bên nhau và cùng nhau hứa hẹn sẽ xây dựng một tương lai tốt đẹp. Gia đình hai bên cũng vun vén, chờ đôi trẻ ổn định sự nghiệp sẽ tổ chức lễ cưới. H cũng một mực chung thủy với người yêu và dự định sẽ về chung một nhà với chàng trai.

H học xong nhưng không theo đúng chuyên ngành. Cô bán quần áo qua mạng, nhờ may mắn, H nói cô lo được cho bản thân. Bạn trai của H cũng phụ giúp cô, thậm chí cả hai còn sống chung như vợ chồng mà chưa tổ chức đám cưới. Và H cũng không ngại công khai điều đó.

Hình ảnh 2 người khi còn mặn nồng

Tuy nhiên sau đó chuyện tình tưởng êm đẹp lại bắt đầu có sóng gió. Gia đình cô gặp chuyện, cô có phần cáu gắt với anh hơn. Rồi dần dà cô nhận thấy anh thay đổi, lạnh nhạt với cô hơn. 

Anh thường xuyên xin về quê để giúp dì và cô cũng không nghi ngờ nhiều. Rồi đỉnh điểm là cô phẫu thuật thẩm mỹ phải về quê tĩnh dưỡng, anh tỏ rõ thái độ lạnh nhạt với H hơn. 

Đau đớn thay khi một người bạn gửi ảnh chụp chung của bạn trai H cùng một người con gái khác, đó cũng là lúc H phát hiện ra mình bị 'cắm sừng'. Đau lòng hơn, khi chất vấn bạn trai, anh chàng này cũng thẳng thắn thừa nhận cả hai quen nhau được 4 tháng. Cô gái kia, dù biết anh chàng đã có người yêu nhưng vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3.

"Tôi tự hỏi khi anh ngủ với nó có nghĩ tới tôi không, có nghĩ đến cảm giác mà một người dành cả thanh xuân cho anh không, người yêu anh đến hết cuộc đời không" - Cô gái đau khổ.

H đau đớn khi nhìn thấy bàn tay bên mình 6 năm nay đã nắm lấy một bàn tay khác...

Ngay sau khi vừa được đăng tải, câu chuyện đã nhanh chóng thu được sự chú ý cũng như bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Và ngoài những bức ảnh như trên, nữ nhân vật chính còn đăng đàn kèm theo loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và chàng bạn trai bội bạc. Dễ thấy trong đó, chàng ta khi bị phát hiện đã vội phũ phàng mặc cho cô nàng có vẻ như muốn níu kéo.

Tìn nhắn cô gái với chàng trai và con giáp thứ 13

Bên dưới phần bình luận, rất đông người đã nhanh tay chia sẻ cảm xúc đồng cảm với cô gái, an ủi cô và mong cô nhanh chống quên đi kẻ đã phản bội mình. Không ít bình luận thẳng thắn mắng mỏ, ném đá gã bạn trai tồi tệ cùng "con giáp thứ 13" đã biết người ta có đôi có cặp mà vẫn chen chân vào. 

Thậm chí, số dân mạng "hăng máu" khác còn truy tìm tung tích trang cá nhân facebook của cặp đôi "mèo mả gà đồng" để cùng nhau nhảy vào chỉ trích kịch liệt. Và trước làn sóng dữ dội này, cả hai nhanh chống âm thầm khóa trang cá nhân. 

Hiện tại, dân mạng vẫn tiếp tục chia sẻ câu chuyện của H kèm nhiều bình luận thương cảm.

Viết bình luận