Đăng hình ảnh tình tứ với bác sĩ điển trai Quang Lâm, nữ chính chuyển giới khiến dàn mỹ nam Người ấy là ai "giận ra mặt"

04/07/2020 00:57

Cô nàng chuyển giới Hà An không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc tính tứ với trai đẹp Quang Lâm. Hình ảnh này ngay lập tức khiến bác sĩ Hồng Sơn không vui.

Sau khi lên sóng ở Người ấy là ai, nữ chính chuyển giới Nguyễn Vũ Hà An liên tục nhận được sự theo dõi và mến mộ từ mọi người.

Còn các anh chàng trong show thì đang "nội chiến" vì cô nàng.

Mới đây, Hà An đã đăng tải clip tham gia một sự kiện cùng bác sĩ tập sự, kiêm người mẫu Quang Lâm.

Theo đó 2 người quả xứng đáng là "trai xinh gái đẹp", khiến nhiều người xem không khỏi trầm trồ. Hà An diện váy hồng bánh bèo xinh xẻo còn Quang Lâm xuất hiện trong  trang phục vest lịch lãm, điển trai như soái ca.

"Tôi biết mấy bà mê trai nên tôi đăng cho mấy bà coi nhá. Chứ tôi ngắm ông Sơn đủ rồi!" - Hà An chia sẻ.

=>> Định nghĩa mới về "chồng quốc dân": Không biết làm việc nhà nhưng chi 50 tỷ sắm siêu xe tặng bà xã

Tuy đã được bạn gái đính chính rõ ràng như vậy nhưng Hồng Sơn lại "ghen ra mặt". Anh chàng  liên tục spam bình luận bằng việc nhắn: "Đã xem và không muốn nói gì", "Xin nhắc lại lần cuối đã xem trăm lần và vẫn không muốn nói gì", "Đã xem và chả muốn nói gì"…

Còn Hà An thì liên tục xoa dịu Hồng Sơn bằng việc bình luận: "Thật sự là đang giận lắm rồi", "đừng giận mà", "giận em đấy à",…

Bên cạnh đó cô còn khéo nịnh: "Anh Sơn dỗi rồi chị đi dỗ anh Sơn đây. Để mai e là không dỗ được",  "Anh Sơn là số 1 các em nhé".

Độ đáng yêu của Hồng Sơn và Hà An khiến cư dân mạng lại càng đẩy thuyền. Mong rằng sớm nhận được tin vui của 2 người.

Cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả.

Viết bình luận