Dàn hot girl World Cup 2018 sau một năm: Người thì bị tung clip tai tiếng, người thì lộ liễu đăng ảnh khoe body sexy

16/04/2019 13:05

Chỉ sau 1 năm, dành hot girl "Nóng cùng World Cup 2018" đã có những thay đổi khiến nhiều người phải "trầm trồ". 

"Nóng cùng World Cup 2018" là một trong những chương trình hot nhất năm vừa qua. Không chỉ bởi những cú sút làm lên lịch sử trên sân cỏ mà còn bởi dàn hot girl xinh đẹp đồng hành cùng chương trình. 

Chương trình có sự góp mặt của 32 cô gái xinh xắn, đại diện cho 32 đội tuyển tham dự giải đấu năm đó, tranh luận, dự đoán, thể hiện cảm xúc trước và sau mỗi trận đấu. Sự đổi mới này đã nhanh chóng dấy lên những tranh cãi trái chiều nơi người hâm mộ, vì lẽ đó mà 32 gương mặt xinh đẹp này cũng được nhiều người biết đến. 

Sau 1 năm, những cô nàng này vẫn xinh đẹp như xưa, chỉ khác mỗi người có một cuộc sống khác nhau. Người thì trở thành tâm điểm thị phi, người thì sống ẩn mình với những chuyến du lịch đó đây. 

Trâm Anh

Cái tên được gọi nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1996 là hot girl, nữ dược sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng hình thể nuột nà, quyết rũ, Trâm Anh nhanh chóng ghi điểm khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Trên trang cá nhân, Trâm Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt. 

Tuy nhiên, cái tên Trâm Anh chỉ thực sự gây tiếng tăm khi xuất hiện trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu" cùng hot streamer PewPew. Tuy nhiên, thời gian nổi tiếng chưa lâu, cô lại vướng phải hàng loạt thị phi liên quan như: Bị tố chảnh chọe, phát ngôn thử yêu Bùi Tiến Dũng, bám fame câu like và mới đây nhất là lộ " MV chất như nước cất". 

Cao Diệp Anh

Sinh năm 1995, Cao Diệp Anh cũng là một trong những gương mặt nổi đình nổi đám tại chương trình năm ngoái. Trong màu áo vàng rực rỡ đặc trưng, cô đại diện cho đội tuyển bóng đá nam Brazil. Tuy nhiên, đang được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, Diệp Anh lại gây thất vọng khi để lộ sự thiếu hiểu biết lúc chia sẻ về chuyên môn: 'Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002,thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele...'. Trên thực tế, huyền thoại Pele năm nay đã 78 tuổi và thi đấu đỉnh cao cho tuyển Brazil từ những năm 1957 đến năm 1971.

Sau thị phi, cái tên của cô được nhắc đến nhiều hơn. Đặc biệt khi cô nàng được chọn vào một vai phụ có cá tính mạnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trong một số bộ phim như Tôi đi tìm tôi, Gái ngoan truyền kỳ, Man trá. Bên cạnh đó, Cao Diệp Anh còn là một trong hot girl tham gia đóng vai phụ trong Táo quân năm vừa qua.


Cao Diệp Anh trong phim "Quỳnh búp bê". 

Nguyễn Thủy Tiên

Nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lén khi ngủ gật tại sân trường, Nguyễn Thủy Tiên (18 tuổi, Hưng Yên) được nhiều người đặt cho nick name "hot girl ngủ gật". Trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", Nguyễn Thủy Tiên đại diện cho đội tuyển Nhật Bản và nhanh chóng gây ấn tượng nhờ sự hiểu biết của mình. 

Sau một năm, Thủy Tiên hiện đang dần theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ khi trên trang cá nhân cô liên tục đăng loạt ảnh "thiếu vải" khiến người xem khó cưỡng nổi. Bên cạnh đó là những hình ảnh về cuộc sống sảnh chảng với những chuyến đi và các set đồ thời trang cá tính. Cô cũng vừa hoàn thành một vai diễn trong phim 'Shipper, em ship tim tôi đi đâu?'.

Trương Hoàng Mai Anh 

Từng góp mặt trong một số MV, phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2, Mai Anh đến với chương trình "Nóng cùng Wordl Cup 2018" với hình ảnh đại diện cho đội tuyển Peru. 

Khác với nhiều cô gái bị chê nhạt khi bình luận trong các trận đấu vòng loại World Cup 2018, Mai Anh nhận được nhiều lời khen khi có những bình luận thú vị và hiểu biết về bóng đá. Bên cạnh đó, hot girl để lại ấn tượng khi có phong cách thời trang tinh tế, lối trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện trên truyền hình. 

Trước đó, hot girl Hà thành từng là tâm điểm chú ý của dư luận vì mắng khách hàng vô duyên, mất lịch sự khi người này hỏi giá tiền một set quần áo.


Phốt chửi khách của Mai Anh. 

Do nhận phải quá nhiều ý kiến chỉ trích, Trương Hoàng Mai Anh đã phải khoá tài khoản Facebook, Instagram để tránh bị làm phiền. Sau một thời gian, hot girl mở lại trang cá nhân, tiếp tục công việc làm mẫu và không muốn nhắc gì đến sai lầm trong quá khứ. 9X hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ những dự án, sản phẩm sắp ra mắt của mình. 

Trên trang cá nhân, bên cạnh những bức ảnh quảng cáo, cô nàng liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc của mình khi được khám phá các vùng đất mới. 

Linh Thỏ

Tham gia 'Nóng cùng World Cup 2018', Linh Thỏ là gương mặt hiếm hoi được khán giả dành lời khen bởi các bình luận có chuyên môn về bóng đá. Ngoài đời, Linh Thỏ là gương mặt quen thuộc của một số nhãn hàng quần áo. Cô cũng được yêu mến bởi nhan sắc trong sáng, dễ thương và nói không với khoe body như những hot girl khác.

Hiện trang cá nhân của cô đã có hơn 50.000 lượt theo dõi. Nhiều người tỏ ra ghen tị khi cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh "đẹp miễn bàn" trong những chuyến du lịch của mình 

Mặc dù đã tạo ra không ít ý kiến trái chiều nhưng chẳng thể phủ nhận 'Nóng cùng World Cup 2018' đã đưa tên tuổi của nhiều hot girl đến gần hơn với công chúng.

>> Trâm Anh ngày xưa mũm mĩm đáng yêu lắm, mỗi tội vòng 3 lép kẹt phẳng đến khó tin

Viết bình luận