Dàn hot girl lọt "mắt xanh" của thiếu gia Phan Thành: Người là "bà tổ sugar baby", người mang danh em gái kết nghĩa

Chang 25/11/2020 14:44

Không chỉ giàu có, điển trai nhất nhì Sài Gòn, thiếu gia Phan Thành còn sở hữu dàn người yêu cũ, người yêu mới, vợ chưa cưới xinh đẹp ai cũng ghen tỵ. 

Phan Thành - Tổng giám đốc Saigon Square trẻ, điển trai, tài năng vừa làm lễ ăn hỏi bí mật với bạn gái Primmy Trương. Không biết rằng, khi anh đã yên bề gia thất có bao nhiêu cô gái tiếc nuối, thầm ước từng được sánh vai bên anh. Cùng điểm danh các chân dài may mắn có mối tình thanh xuân tươi đẹp cùng vị thiếu gia đình đám này.

MiDu - cô gái hủy hôn vào phút chót

Nhắc đến Phan Thành, không thể thiếu cái tên MiDu - người khiến công chúng biết đến anh nhiều hơn. Vào năm 2014, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò. Khi ấy MiDu là nữ diễn viên xinh đẹp đình đám của thế hệ 8x, đầu 9x.


Cô có vẻ đẹp trong sáng, thành tích học tập tốt, nổi lên nhờ phim ngắn về học đường"Những thiên thần áo trắng". Còn Phan Thành xuất thân trong gia đình doanh nhân giàu có, là thiếu gia ăn chơi có tiếng. MiDu từng trả lời khi bị bàn tán yêu Phan Thành theo kiểu "chân dài - đại gia". Cô bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm, cô cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương chân thành. Còn vật chất, nếu cả hai tài chính dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn.

Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi đính hôn tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM. Nhưng chỉ một năm sau, Phan Thành vỡ lở chuyện hẹn hò kín với hot girl Cà Mau Thúy Vi. Chồng sắp cưới của MiDu dùng những từ ngữ đầy tình cảm tán tỉnh Thúy Vi và chuyển khoản cho cô gái trẻ số tiền lớn cũng như hứa hẹn chu cấp hàng tháng. Dù chỉ cách hôn lễ chính đúng 3 tháng, nhưng mối quan hệ của MiDu và Phan Thành đã không còn như xưa. Đăng ảnh trấn an cũng không khiến thiếu gia Sài Gòn níu kéo được. 

MiDu quyết định hủy hôn sau một vài lần Phan Thành cố gắng níu kéo. Mối tình đẹp tưởng như cả thanh xuân của nhau lại kết thúc một cách đáng tiếc. MiDu chứng minh câu nói của mình rằng không yêu Phan Thành vì tài sản của gia đình, cô muốn tìm người đàn ông đứng đắn và quyết không chung đụng với ai.

Thúy Vi - "bà tổ" sugar baby một thời

Có thể nói,  sugar baby vốn đã có từ lâu, nhưng giờ mới được hiện thực hóa thành khái niệm toàn dân và Thúy Vi là điển hình của cô gái thị phi như thế. Năm 17 tuổi, Thúy Vi vốn chỉ là cô nữ sinh có vẻ ngoài ưa nhìn, may mắn quen được thiếu gia Phan Thành qua mạng. Sau đó hai người trao đổi qua lại, hẹn hò ảo. Thiếu gia trẻ hứa hẹn mua quà cho Thúy Vi. Dân tình đồn rằng, việc cô từ Cà Mau lên TP.HCM cũng là do Phan Thành tìm cách dụ bằng chiếc điện thoại khi gặp mặt làm quen. Bởi thế Thúy Vi đồng ý ở lại khách sạn nơi Phan Thành đứng ra bảo lãnh. 

Không chỉ thế, Thúy Vi còn tiết lộ Phan Thành hứa mua nhà, mở quán cà phê, giới thiệu đóng phí và chu cấp tiền tỷ mỗi tháng cho mình, nhưng ban đầu tổng tiền mới chỉ khoảng 30 triệu thì vụ việc vỡ lở. Cả hai cãi vã khiến hot girl 17 tuổi không nhịn nổi mà đăng tin nhắn tố Phan Thành, trở thành drama kéo dài hủy hoại cả cuộc hôn nhân sắp thành của Phan Thành.

Thúy Vi khi ấy không biết mình vốn chỉ là sugar baby của vị thiếu gia trẻ, được bao nuôi nhưng tưởng rằng mình sẽ lên chính thất. Bởi thế cô khiến mọi chuyện không thể cứu vãn. Trong một show mới đây, Thúy Vi thừa nhận bản thân khi đó nông nổi nhưng cũng nhờ thế, cuộc đời cô thay đổi như hiện tại.

Em gái kết nghĩa Ngọc Phượng

Chia tay MiDu không lâu, dân mạng bắt gặp hình ảnh thiếu gia Phan Thành tình tứ trò chuyện với cô gái tên Ngọc Phượng trong sinh nhật mình. Đáng chú ý, cô gái ấy còn từng uống rượu chung với Phan Thành ở một quán ăn khu phố Tây Bùi Viện trước thời điểm MiDu công khai việc chia tay. Tuy nhiên, Phan Thành phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết cô chỉ là em gái kết nghĩa của mình. 


Primmy Trương - tiểu thư đài các chấp nhận tha thứ cho thiếu gia

Primmy Trương là cô gái chính thức mà Phan Thành hẹn hò ngay sau khi MiDu hủy hôn. Cô tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992. là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Mẹ của Primmy Trương còn từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô tốt nghiệp ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam, đang làm việc cho công ty của gia đình, là mẫu ảnh xinh đẹp từng đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp. Primmy Trương và Phan Thành hẹn hò không bao lâu thì vướng nghi vấn chia tay. Khi ấy, nàng hot girl cho biết mình thuộc kiểu "yêu hết mình đó, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại". Với điều kiện của Xuân Thảo, không hiếm thiếu gia, đại gia si mê, nhưng sau gần 2 năm, cô vẫn lựa chọn đám hỏi với tình cũ. Cô gái cao thượng ấy thật đáng trân trọng, hy vọng thiếu gia Sài Thành sẽ trở thành người chồng lý tưởng trong tương lai.







Viết bình luận