Đám cưới mùa dịch: Quan viên hai họ đeo khẩu trang kín mít, đỡ tốn tiền thuê make up

04/08/2020 12:30

Mọi biện pháp phòng tránh dịch lúc này đều là rất quan trọng và cần thiết, ngay cả tổ chức đám cưới trong thời dịch Covid-19 thì cô dâu, chú rể và quan khách đến dự tiệc đều đeo khẩu trang kín mít.


Dịch Covid-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp vì vậy, để tránh lây lan dịch bệnh mọi người luôn cần nhớ các biện pháp phòng tránh như rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, vệ sinh các vật dụng hay sử dụng ... Đó là bảo vệ sức khoẻ bản thân và cộng đồng.


Ngay cả việc cưới xin của nhiều đôi cũng bị trì hoãn bởi dịch, hoặc nếu vẫn tổ chức thì mọi người sẽ có những cách phòng dịch "có 1-0-2" đáng ngạc nhiên. Mới đây thôi, một đám cưới ở Đăk Lăk vẫn quyết tổ chức song mỗi gia đình mang một mâm cỗ về nhà ăn để tránh tụ tập đông người. Hay một loạt hình ảnh chụp lại về đám cưới mùa dịch khiến cộng đồng mạng dành nhiều sự chú ý.

>>>Chi 750 triệu tổ chức sinh nhật giữa tâm dịch nhưng khách không đến, chủ tiệc "cay cú": "Đây là sinh nhật cuối cùng"

Theo những hình ảnh được đăng tải, quan viên hai họ quần áo xúng xính là thế nhưng từ già đến trẻ không ai quên đeo khẩu trang. Có thể thấy, người nhà lẫn khách mời đều đeo khẩu trang kín mít. Trước một đám cưới có phần hơi khác lạ nhưng ai nấy đều chấp hành nghiêm chỉnh.

Một đám cưới giữa mùa dịch chắc chắn là sẽ không hoàn hảo được như thời gian mà dịch chưa xuất hiện. Tuy nhiên, dân mạng cũng đã gửi hàng ngàn lời chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ, cơn mưa lời khen về thái độ nghiêm túc trong việc phòng ngừa dịch Covid-19 của gia đình cặp đôi này. 

>>>Sau chàng trai đi SH đòi tiền nước mía, lại xuất hiện thánh đòi nợ 35k sữa chua: Loại béo như em thì anh không bao được!

Viết bình luận