"Dăm bữa nửa tháng" lại làm buổi kỷ niệm tình yêu hoành tráng, nữ giảng viên Âu Hà My bị dân mạng nói "làm lố"

03/04/2020 19:26

Kỷ niệm 1 tháng yêu, kỷ niệm 6 tháng yêu, kỷ niệm 1 năm yêu.... cả "tá" ngày kỷ niệm được Âu Hà My và chồng tổ chức trong thời gian qua. 

Tuy đã là "vợ người ta" nhưng cái tên Âu Hà My vẫn nổi đình nổi đám. Bên cạnh đám cưới cổ tích, tình yêu giữa nữ giảng viên và chồng doanh nhân cũng là đề tài "nóng" được nhiều người quan tâm. 

Đặc biệt khi mới đây Âu Hà My đã có những chia sẻ về buổi kỷ niệm nửa năm ngày cưới của cặp vợ chồng son bên trong căn phòng ngủ ngập tràn bóng bay, hoa hồng tươi. 

Căn phòng kỷ niệm 6 tháng kết hôn ngập tràn bóng bay và hoa

>> Ngày đầu về ra mắt, cô gái bị em của người yêu chê bôi: "Chỉ bọn nhà quê mới cho mắm vào canh, vừa khắm, vừa quê"

Nữ giảng viên viết:

'Hôm nay là kỉ niệm nửa năm ngày cưới... 

Còn gì hạnh phúc hơn khi ng đàn ông của vợ tự tay chuẩn bị và làm mọi thứ cho ngày này tại căn phòng của vợ chồng mình. Sáng sớm đã ko thấy chồng đâu, hoá ra là đi về nhà từ sớm mua đồ nghề trang trí rồi hì hụi làm cả ngày dành cho vợ. Cám ơn chồng vì 1 năm rưỡi qua luôn yêu thương và bảo vệ vợ, bên cạnh nhau lúc vui vẻ cũng như khó khăn sóng gió.'

Hai vợ chồng tình tứ bên nhau

Về phần Trọng Hưng, không chỉ hành động anh còn dành lời ngọt ngào đến Hà My trên Facebook: "Hôm nay tròn nửa năm vợ chồng ta về chung một nhà.

Chúng mình cũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, hạnh phúc có. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chúng ta đang ở bên nhau dù có sóng gió thế nào đi nữa.

Hạnh phúc của vợ chồng là vì nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng và vì nhau mà thay đổi. Cảm ơn vợ tôi vì tất cả".

Bài chia sẻ của cặp đôi nhanh chóng nhận về loạt bình luận "gato" của bạn bè, người thân. Tuy nhiên, đáng chú ý là bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít bình luận cho rằng cặp đôi này đang tỏ ra 'quá lố' bởi những buổi kỉ niệm, những dịp lễ tổ chức rình rang và dày đặc.

Một số bình luận của dân mạng cho rằng cặp đôi đang làm lố

Bình luận của dân mạng không phải vô căn cứ, khi cứ "dăm bửa nửa tháng" Âu Hà My lại khoe trên facebook cá nhân về một lễ kỷ niệm nào đó. Từ mùng 8/3, Valentine, kỷ niệm 1 tháng yêu nhau, 6 tháng yêu nhau và giờ là 1 tháng cưới nhau, nửa năm ngày cưới… 

Kỷ niệm 1 tháng yêu nhau

Kỉ niệm 6 tháng yêu nhau

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Kỷ niệm 1 tháng ngày cưới

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Và mới đây là buổi lễ Valentine...

Đếm sơ qua những lễ kỷ niệm tình yêu của cặp đôi thì cũng hơi "chóng mặt" thật nhưng biết đâu đó đơn giản là cách mà cặp đôi dùng để hâm nóng tình yêu! 

>> Bạn trai người ta: Đẹp trai, chiều bạn gái hết mực, nàng chỉ việc ngủ, còn việc nhà, bếp núc cứ để anh lo

Viết bình luận