Đá 2 hiệp mệt nhoài nhưng Tiến Linh vẫn không quên làm việc ý nghĩa cho đội trưởng Quang Hải

05/12/2019 18:23

Sự vắng mặt của cầu thủ Quang Hải là sự mất mát vô cùng lớn đối với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan. Nhưng dường tất cả đều dành cho cầu thủ này một sự quan tâm đặc biệt.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã trải qua hơn 90 phút vô cùng kịch tính với đội tuyển Thái Lan. Sự vắng mặt của cầu thủ Quang Hải đã khiến toàn đội tuyển cũng như người hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng. Đây là sự thiếu hụt vô cùng rất nặng nề của đội tuyển U22 Việt Nam trong việc tổ chức phòng ngự và tấn công.


Quang Hải lo lắng nhìn đồng đội chiến đấu. 

>> Bị Thái Lan tấn công thô bạo, Tiến Linh vẫn cố kìm nước mắt vì tổ quốc: Mạnh mẽ lắm chàng trai ơi!

Mặc dù vắng mặt, nhưng từ đầu trận đấu cái tên Quang Hải vẫn được mọi người nhắc đến. Ngay sau khi hát quốc ca xong, toàn đội tuyển Việt Nam đã cùng chụp ảnh kỉ niệm với chiếc áo số 19 của Quang Hải. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa và coi như món quà tinh thần vô giá, thay lời chúc Quang Hải sớm bình phục.

Trận đấu vừa qua, Tiến Linh chính là chàng cầu thủ ghi được dấu ấn với 2 bàn thắng gỡ hoà cho đội tuyển Việt Nam. Mặc dù bị đối thủ kìm cặp từ đầu trận nhưng Tiến Linh đã cố gắng gượng để gỡ hoà cho đội tuyển Việt Nam. Những giọt mồ hôi, những hàng nước mắt của anh đã được người hâm mộ ghi nhận.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, chưa vội ra ăn mừng với đồng đội, tiền đạo Tiến Linh đã âm thầm giơ chiếc áo của Quang Hải chụp ảnh kỉ niệm. Hành động của Tiến Linh đã lọt vào ống kính của rất nhiều người và đó là hành động ý nghĩa nhất ngày hôm nay.

Đội tuyển Việt Nam là thế, luôn là người hùng trên sân nhưng lại là những con người giàu tình cảm khi tiếng còi kết thúc trận vang lên. Các chàng trai đã đưa bóng đã Việt Nam đi từ lịch sử này đến lịch sử khác. Những hành động của các chàng trai Việt Nam hôm nay, đặc biệt là Tiến Linh sẽ là món quà vô giá và là chúc cho Quang Hải mau chóng bình phục.

>> Tìm ra Facebook trọng tài biên - người mang lại quả penalty lần 2 cho đội tuyển Việt Nam

Viết bình luận