Cười bò với loạt tác phẩm hưởng ứng trào lưu "Vẽ lại Sailor Moon" của cư dân mạng

NamiSan 22/05/2020 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

#SailorMoonRedraw (Vẽ lại Sailor Moon) là trào lưu đang thịnh hành nhất lúc này trên Twitter. Dựa vào tấm hình của nhân vật chính Usagi Tsukino trong loạt anime/manga Sailor Moon nổi tiếng, cư dân mạng có thể thoải mái “thiết kế” lại nhân vật theo phong cách riêng của mình.

Trào lưu này đã thu hút được số lượng đông đảo các họa sỹ tham gia, kể cả không chuyên hay chuyên nghiệp, cùng với đó là một loạt tác phẩm hài hước phỏng theo những nhân vật nổi tiêng khác đã ra đời.

Thương hiệu “Sailor Moon” (Thủy thủ Mặt Trăng) có nguồn gốc từ loạt manga ra mắt từ năm 1991. Nó nổi tiếng đến mức đã được chuyển thể làm phim hoạt hình dài tập, được công chiếu từ năm 1992 tới 1997 với tổng cộng 200 tập phim đã được ra mắt. Sailor Moon xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới và đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người thuộc thế hệ 9x.

Đây cũng là lý do mà thử thách vẽ lại này lại trở nên “hot” đến vậy. Ai cũng muốn sống lại những kỷ niệm tuổi thơ bằng những nét vẽ độc đáo và phá cách của mình. Nhiều họa sỹ thậm chí đã lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng khác, như Goku trong Dragon Ball, Saitama trong One-Punch Man để tạo ra những phiên bản “Thủy thủ Mặt Trăng” độc nhất vô nhị.

>>Xem thêm: Bộ tranh: Con gái trở thành bí ẩn lớn nhất vũ trụ như thế nào?

>>Xem thêm: Loạt tranh "nói hộ tiếng lòng" của hội con gái vào mỗi buổi sáng

>>Xem thêm: Loạt tranh cho thấy tình yêu đích thực sẽ lầy lội, "biến thái" vô cùng

Viết bình luận