Cưng muốn xỉu trước xe giường nằm đi Đà Lạt phiên bản MÈO Ú DORAEMON siêu dễ thương

28/01/2020 10:11

Hãng xe khách Thành Bưởi vừa mua mới 100% 10 xe giường nằm phiên bản Doraemon cực dễ thương. Nhanh chân check-in chuyến xe trở về tuổi thơ dễ thương này ngay thôi nào! 

Lạc bước đến ngôi làng tuyết đẹp hơn cổ tích ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc

Xe giường nằm phiên bản Doraemon chính thức hoạt động từ 09h30 ngày 24/11/2019 tại đầu Sài Gòn và sẽ xuất bến đan xen với xe Mèo Kitty, ngoài Đà Lạt, xe cũng hoạt động trên tuyến Cần Thơ. Toàn thân xe sơn màu xanh với những hình dán hoạt hình ngộ nghĩnh trên thân xe. Với hình ảnh minh họa gồm: Ga Đà Lạt, Cao nguyên Lang Biang, khẩu hiệu biểu hiện tình yêu với Đà Lạt... 

Mỗi xe có 34 giường với rèm che riêng biệt được trang bị jack sạc và LCD ở mỗi giường. Bên trong xe có mền, bao đựng dép đều có màu xanh dương đồng bộ với bên ngoài xe. Đặc biệt, Thành Bưởi sẽ tạo điều kiện tối đa để khách  tự sướng, check-in cùng xe Doraemon nữa đó! 

Cuối năm nhất định phải "set kèo" trải nghiệm 2 cây Cầu Kính ở Việt Nam đang gây sốt

"Yêu Đà Lạt, Yêu cả trong giấc mơ" - Cũng chính là thông điệp mà Thành Bưởi gửi đến cho mọi người. Những chuyến xe khoác trên mình những địa điểm đặc trưng của Đà Lạt cũng chính là tâm tư, tình cảm mà Thành Bưởi dành cho miền đất đáng yêu này....

Vậy là sau bao chờ đợi, Thành Bưởi XANH chính thức được đưa vào vận hành trên tuyến Sài Gòn - Đà Lạt. Sau trend check-in cùng Thành Bưởi HỒNG, giờ sẽ là thời của mèo XANH. Với những hình ảnh thật đáng yêu và ngộ nghĩnh, đảm bảo rằng mỗi chuyến đi của bạn sẽ càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết! Cùng lên chiếc xe trở về tuổi thơ ngay thôi nào! 

Nguồn ảnh: FB Thành Bưởi Bus

Nhuộm newfeed "siêu sang chảnh" như ở LÂU ĐÀI Ấn Độ ngay giữa lòng Sài Gòn

Viết bình luận