Công Phượng tỏ tình Viên Minh trong buổi lễ đính hôn bí mật: Một lần nữa anh muốn nói với em là "anh yêu em"

06/06/2020 23:24

Người thân của Công Phượng hết lời khen anh thể hiện rất tốt trong buổi lễ đính hôn.

Hôm 3/6 vừa qua, Công Phượng đã gây bất ngờ cho tất cả khi tiến hành lễ đính hôn khá kín đáo với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. 

Theo tiết lộ, chỉ có người thân hai bên gia đình, cùng một số bạn bè thân thiết và một vài nhân vật có tầm ảnh hưởng đối với chân sút người Nghệ An mới có vinh dự góp mặt. Ngay cả các tờ báo chuyên về giải trí hay thể thao cũng không được tiếp xúc.

>> Công Phượng lần đầu lên tiếng sau lễ ăn hỏi bí mật, tiết lộ lý do chỉ mời vỏn vẹn 100 người

Tuy nhiên, sau buổi lễ đính hôn, người thân của anh cũng đã lên tiếng kể về hôn lễ để nhiều người được thỏa chí tò mò.

Mới đây, chị Hoài Anh, một người cháu thân thiết của Công Phượng  đã chia sẻ về những gì Công Phượng đã thể hiện trong ngày vui của mình.

"Anh em bạn bè đến chung vui đều cảm nhận được sự hân hoan, nụ cười - ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của chú (Công Phượng - PV)! Bữa tiệc nhỏ nhưng đong đầy yêu thương và ấm áp vô cùng. Trong không gian tình thân đó, chú như sống thật với con người mình: vui vẻ, hài hước, miệng luôn nở nụ cười không gượng ép. Trước đây chỉ có mọi người xin chụp ảnh với chú còn ở đây thì khác, chú chủ động xin "seo phì" với tất thảy. Được sống đúng con người mình thật là "sướng" phải không chú?" - chị Hoài Anh chia sẻ.

Ngoài ra chị còn tự hào vì Công Phượng rất tự tin. Anh phát biểu một bài dài mà không bị vấp "à, ờ,...", lại còn rất ngọt ngào nữa: "Và tui cũng rơm rớm nước mắt khi chú kết câu cuối sau khi cảm ơn bố mẹ hai bên, anh em bạn bè, cơ quan đoàn thể,... "Một lần nữa anh muốn nói với em là anh yêu em"- chắc hẳn cô dâu cũng cảm động như tui".

Một khoảnh khắc hiếm hoi Công Phượng cúi đầu và khóc. Viên Minh bặm môi đồng cảm, nắm chặt tay anh.

>> "FA có thâm niên" cô gái đánh liều lên mạng add friend dạo, ai dè kiếm luôn được trai Tây soái ca

Loạt ảnh lễ ăn hỏi của Công Phượng. 

>> Nghe tin Công Phượng ăn hỏi, dàn bạn thân "nối khố" tề tựu ở Sài Gòn, trông ai cũng đẹp trai ngời ngời chuẩn soái ca

Viết bình luận