Công Phượng kín bưng chuyện yêu, Quang Hải hẹn hò ai cũng rào rào public: Cầu thủ yêu kín hay công khai thì hạnh phúc hơn?

05/06/2020 17:44

Từ hẹn hò đến lễ đính hôn, sự kín đáo của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh khiến nhiều người bất ngờ. So với những đồng đội khác như Quang Hải hay Duy Mạnh, tình yêu của Công Phượng lại có một sắc thái khác hẳn.

 

Công Phượng là một người từng trải qua nhiều thị phi, sóng gió trong cả sự nghiệp lẫn tình trường nên hơn ai hết anh hiểu được giá trị của hai chữ 'bình yên'.

Sau mối tình đầy ồn ào với Hòa Minzy, Công Phượng kín tiếng hơn hẳn, anh tập trung vào bóng đá và không để lộ bất kỳ tin đồn hẹn hò nào. Chính vì thế việc anh đính hôn khiến công chúng bất ngờ 'ngã ngửa'.

Cư dân mạng cũng liên tục có những so sánh giữa sự kín đáo của vợ chồng Công Phượng với nhiều cặp đôi công khai như Duy Mạnh - Quỳnh Anh hay Quang Hải và những bạn gái. Vậy tình yêu cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ nổi tiếng thì nên công khai hay kín đáo sẽ hạnh phúc hơn?

Bức ảnh hiếm hoi trong ngày hạnh phúc của Công Phượng.

Cùng bảo vệ bạn gái, người âm thầm kín đáo, người chọn cách công khai

Với danh nghĩa bạn gái hay vợ các cầu thủ nổi tiếng, các nàng WAGs đương nhiên sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, có những cô nàng vô danh bỗng nổi tiếng sau một đêm công khai hẹn hò, chẳng kém gì hoa hậu mới đăng quang.

Đứng trước ống kính và ánh đèn flash luôn chĩa về phía mình, có cầu thủ chọn cách công khai bạn gái trước truyền thông, có người lại giấu triệt để nhưng tất cả cũng chỉ để bảo vệ người mình yêu.

Quang Hải, Duy Mạnh là những cầu thủ 'tiên phong' trong việc công khai người yêu từ rất sớm. Sau khi họ trở về với danh hiệu Á quân U23 châu Á 2018, công chúng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính người yêu của dàn cầu thủ.

Hot như Quang Hải có muốn giấu cũng khó, nhất là thời điểm đó anh đã hẹn hò với Nhật Lê được 2 năm.

>> Con gái bị Quang Hải bỏ rơi, bố Nhật Lê lập tức gọi điện an ủi: Lấy ai yêu thương mình chứ giàu nó bạc lắm

Còn Duy Mạnh luôn tự hào giới thiệu về 'Công chúa béo' Quỳnh Anh trước truyền thông.

Quang Hải cho đến nay đã công khai hẹn hò với 2 hotgirl. Sau khi chia tay Nhật Lê chưa lâu, chàng cầu thủ CLB Hà Nội đã sớm công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ngay lập tức, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích, bình luận ác ý khi bị cho là người thứ ba xen vào mối tình Nhật Lê - Quang Hải.

Trước bão dư luận, Quang Hải không ít lần lên tiếng bảo vệ bạn gái mới. Anh không chỉ công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh, đường đường chính chính bên nhau với danh phận người yêu chính thức, mà mới đây còn dẫn Huỳnh Anh đến tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 cùng mình.

Quang Hải với bạn gái hiện tại - Huỳnh Anh

Thế nhưng, với anh chàng Công Phượng thì lại khiến công chúng bất ngờ khi đến tận khi đã bước vào lễ đường đính hôn, anh vẫn không hề hé răng nửa lời về vợ sắp cưới. Dù tò mò nhưng không ít người gọi đây là động thái khôn khéo của Công Phượng để bảo vệ người phụ nữ mình yêu để tránh khỏi sự soi mói của truyền thông và cộng đồng mạng vì vợ anh không phải hotgirl, cũng không phải là người thuộc giới giải trí.

Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng.

>> Bị đồng đội gọi là "Phượng rich kid" sau khi lấy vợ giàu, Công Phượng lặng lẽ để lại bình luận: "Buồn không thèm nói"

Công khai hay kín đáo thì sẽ hạnh phúc hơn?

Khi những 'tượng đài tình yêu' đổ bể, công chúng thường có hai luồng phản ứng, người thất vọng, tiếc nuối, kẻ vui mừng, hả hê vì 'ngôn tình' cũng chỉ đến thế.

Cách đây chưa lâu, Duy Mạnh và Quỳnh Anh bỗng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng với tin đồn Duy Mạnh quá chén rồi về chửi bới vợ con, thậm chí là từng 'đi đường quyền' với vợ.

Mặc dù cặp đôi sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định vẫn hạnh phúc, vụ việc dần lắng xuống nhưng đây cũng là bài học đáng nhớ cho cặp đôi. Ngay cả khi họ đã trở thành vợ chồng thì mái ấm vẫn có thể trở thành đối tượng để đám đông gièm pha, xâu xé.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh từng vướng tin đồn lục đục hôn nhân.

Quang Hải thì hẹn hò ai cũng công khai thả tim, thả thính và chính điều này khiến anh được liệt vào hàng những cầu thủ đào hoa bậc nhất. Anh từng có hai mối tình công khai và kha khá những người tình tin đồn. Nhất cử nhất động của chàng cầu thủ nổi tiếng với những hotgirl xinh đẹp đều được theo dõi sát sao, từ việc anh tặng hai bó hoa giống nhau cho hai cô gái ngày 8/3 đến việc anh mặc áo đôi với bạn gái mới để đi tặng hoa cho bạn gái cũ...

Mặc dù cả Nhật Lê và Huỳnh Anh đều chưa một lần lên tiếng trách móc gì Quang Hải nhưng một trong những người tình tin đồn của anh là hotgirl khá nổi thì cũng từng lên tiếng bóng gió chuyện anh 'bắt cá nhiều tay'.

Quang Hải bị tố bắt cá nhiều tay.

Bản thân Công Phượng một thời từng vướng vào không ít thị phi với Hòa Minzy nên hơn ai hết, chính anh hiểu được giá trị của sự bình yên. Thời cặp đôi còn hẹn hò, Hòa Minzy luôn là tâm điểm của sự chỉ trích, còn Công Phượng thì căng thẳng, áp lực vì phong độ sa sút. Có lẽ đó là lý do anh 'giấu tiệt' bạn gái mới Viên Minh cho đến khi cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân.

Công Phượng từng vướng vào quá nhiều thị phi khi công khai yêu Hòa Minzy.

Làm WAGs sướng hay khổ?

Sau khi tin đính hôn của Công Phượng lộ ra, Viên Minh đã phải khóa vội trang cá nhân để tránh sự dòm ngó của truyền thông và cộng đồng mạng. Nhiều người nghĩ làm người yêu hay vợ của cầu thủ nổi tiếng là điều may mắn nhưng ít ai biết rằng những nàng WAGs cũng có những nỗi niềm riêng. Ngày vui của mình mà đến trang cá nhân cũng phải khóa, như vậy là sướng hay khổ?

Tất nhiên, sướng thì không ai sướng cho mà khổ thì cũng khó ai thấu hiểu. Không thể phủ nhận một điều, việc được 'thơm lây' từ người yêu đã khiến Quỳnh Anh, Nhật Lê, Huỳnh Anh nổi tiếng hơn, từ những cô gái vô danh bỗng thành hotgirl, lượng follow tăng vù vù. Điều này cực kỳ có lợi cho việc trở thành người nổi tiếng hay kinh doanh. Quỳnh Anh ăn nên làm ra hơn hẳn sau khi được biết đến là người yêu Duy Mạnh. Nhật Lê nhận quảng cáo, tham gia TV show, theo đuổi ca hát.

Có chồng hết lòng yêu thương, bảo vệ mình như Công Phượng, Viên Minh sẽ là cô dâu hạnh phúc.

Tuy nhiên, bên những cái được thì họ cũng bị soi mói nhiều hơn, Nhật Lê từng bị chỉ trích là bất tài, kém sắc, dựa hơi bạn trai. Trước đây, Hòa Minzy cũng bị chỉ trích thậm tệ khi yêu Công Phượng, cô bị cho là dựa hơi bạn trai vì thời điểm đó cô chưa nổi tiếng như hiện tại, cũng chưa có bản hit nào.

Thế nên, làm WAGs sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng, tấm người yêu, người ấy có sẵn sàng bảo vệ mình trước những búa rìu dư luận hay không. Chỉ cần người ấy thương mình, bảo vệ mình thì bao nhiêu áp lực khi yêu người nổi tiếng cũng rất đáng để đánh đổi.

Theo Baodatviet

>> Chẳng cần "nhờ" nhà vợ, Công Phượng hết mở quán cafe lại chuyển qua lập công ty riêng, ủy quyền cho vợ điều hành

Viết bình luận