Cộng đồng mạng lùng ra ảnh hồi nhỏ đi làm nông của Đỗ Thị Hà, nhắc lại phần trả lời ứng xử như "văn mẫu"

Hafa 22/11/2020 15:10

Cộng đồng mạng nhắc lại phần trả lời ứng xử của tân Hoa hậu Việt Nam và khen cô trả lời hay, chuẩn mực như "văn mẫu". Đặc biệt, bức ảnh hồi nhỏ phụ cha mẹ làm nông của cô cũng được lùng ra.

Mới đây, một bài đăng trên diễn đàn MXH đã hé lộ bức ảnh được cho là Đỗ Thị Hà thuở nhỏ. Trong ảnh, cô bé Hà có vẻ tầm 12 - 14 tuổi trong bộ quần áo giản dị, lấm lem đậm chất nhà nông như đang chuẩn bị ra đồng. Kèm theo loạt ảnh của Hà, những dòng trả lời ứng xử của cô trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam cũng được nhắc lại.


Bức ảnh được cho là Đỗ Thị Hà thời nhỏ tuổi. (Ảnh: Cong Truongthanh)

"Đặc điểm nổi bật của Đỗ Thị Hà là gương mặt khả ái thuần Việt, làn da trắng và nụ cười rạng rỡ. Trong giây phút đăng quang, dù rất hồi hộp cô vẫn nở nụ cười tươi và đưa tay vẫy đầy tự tin sau khi nhận vương miện.

Trong phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà bốc thăm được câu hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ?”. Cô trả lời: "Nếu được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình là người mang đủ phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Và dù có trở thành hình mẫu của con gái Việt Nam hay không, tôi sẽ là người truyền cảm hứng đến giới trẻ. Tôi sẽ làm được". Chúc mừng em!", bài đăng trên diễn đàn viết.

Ngắm những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng đã dành cho tân Hoa hậu Việt Nam những lời nhận xét tích cực về phần ứng xử giúp cô đăng quang: "Chuẩn như văn mẫu", "Trả lời khá thông minh", "Trả lời chuẩn, đỡ áp lực lại ko phạm tiêu chuẩn kép"...


Bức ảnh được cho là Đỗ Thị Hà thời cấp 3. (Ảnh: Hoài Anh)

Có thể nói, bức ảnh Đỗ Thị Hà chuẩn bị ra đồng trùng khớp với thông tin cha mẹ cô là nông dân, lao động tự do tại Thanh Hóa và khi học đại học cô chỉ được gia đình hỗ trợ 3 triệu đồng/tháng. Xuất thân của tân Hoa hậu Việt Nam là một trong những đề tài đang được tranh luận gay gắt trên MXH khi không ít người đồn cô là con nhà khá giả./.

>> Tân Hoa hậu Việt Nam đáp trả thông minh về phát ngôn trên MXH, dân mạng liền "xoáy" sang Hương Giang

Viết bình luận