Cộng đồng hết lời ca ngợi vợ chồng Thủy Tiên: Mong xã hội ngày càng nhiều đôi vợ chồng kỳ lạ như vậy

Hafa 20/10/2020 11:07

Như một cuộc chiến chống lại những thông tin xuyên tạc, cà khịa Thủy Tiên trên các trang mạng, rất nhiều những bài ca ngợi, những bức vẽ đáng yêu về vợ chồng nữ ca sĩ đã được cộng đồng chia sẻ.

Trong loạt bài đăng ca ngợi vợ chồng Thủy Tiên trên khắp các trang mạng đáng chú ý có bài đăng trên một fanpage với tựa đề "Có một đôi vợ chồng kỳ lạ". "Lần trước miền Tây gặp hạn mặn, bà ấy lôi cả chồng đi, kêu gọi ủng hộ được hơn chục tỷ, lắp máy lọc nước cho bà con. Lần này bà ấy làm lớn hơn, đến bây giờ đã được tận 70 tỷ, mà bả còn định tự tay trao đến từng nhà. Ai ăn chặn bà ấy đòi không thiếu 1 xu vì đó là của cả những tấm lòng vàng khác.

Thế nhưng... vẫn có những người soi từng hành động, từng bộ quần áo, từng cái túi, từng cái khăn bà vợ ấy mang theo. Vẫn có người thắc mắc hỏi xem, bà vợ ấy đàn bà con gái thì làm sao có thể sử dụng hết bằng đấy tiền cho hợp lý. Nhưng kệ! Vẫn làm. Lạ vì thực ra những người như thế còn ít quá! Mong xã hội ngày càng nhiều những con người kỳ lạ như vậy để những người nghèo khổ không cảm thấy cô đơn...", bài viết phân tích.


Bài ca ngợi vợ chồng Thủy Tiên nhận sự đồng cảm lớn từ dân mạng.

Bài viết thu hút hàng chục ngàn like và thả tim của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại những bình luận đánh giá tích cực một cách chi tiết về nữ ca sĩ. Tài khoản T.N.T bày tỏ: "Nể Thủy Tiên từ lần đi làm từ thiện ở miền Tây. Thêm lần này nữa thì đúng là ko có gì để nói. Đặc biệt là cách cư xử khi đối diện với việc "người có điều kiện vẫn tới nhận đồ từ thiện" - quá giỏi giang, quá khéo léo và đúng nghĩa từ thiện. Quá tuyệt vời".

Tài khoản Q.T ngợi ca: "T thấy đừng gọi bả là chị Tiên nữa mà gọi là Cô Tiên nó mới chuẩn nghĩa. Tuy Cô Tiên này k tạo ra những phép màu kì diệu để ngăn bão lũ nhưng lại tạo ra cái sợi dây liên kết, lên tinh thần cho đồng bào cả nước hướng về miền Trung. Dăm ba cơn lũ làm sao làm khó đc quân dân Việt Nam. Miền Trung cố lên"...

Và trên nhiều diễn đàn MXH khác, dân tình cũng đua nhau chia sẻ những bức vẽ vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của Thủy Tiên trong chuyến từ thiện cứu trợ lũ lụt miền Trung lần này.


(Ảnh: An Còy)


(Ảnh: Quỳnh Nguyễn)

>> Thủy Tiên tính xây nhà dân bị hư hại do lũ lụt miền Trung với mức 50 - 70 triệu, dân mạng tranh cãi về chi phí

Viết bình luận