"Công chúa bong bóng" Bảo Thy lên xe hoa theo chồng về lâu đài tiền tỷ

15/11/2019 09:05

Không kém cạnh Đông Nhi, đám cưới của Bảo Thy cũng được trang hoàng như cổ tích.

Đám cưới của ca sĩ Bảo Thy và ông xã doanh nhân sẽ diễn ra tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất TP.HCM vào tối ngày 16/11. Trước đó hôm nay, cô cùng hôn phu làm lễ ở nhà thờ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Ngay lúc này, những hình ảnh ngay tại nhà Bảo Thy đã được hé lộ. Có thể thấy, anh trai nữ ca sĩ đang tất bật điều phối an ninh để bảo vệ hôn lễ, tránh xảy ra tình trạng hỗ loạn. Không gian căn biệt thự bề thế cũng được trang trí hoa trắng vô cùng nổi bật. Trong khi đó, phía nhà trai cũng chuẩn bị sẵn sàng xe rước dâu, trang trí biệt thự từ đêm qua để đón tân nương về dinh.

Không hề kém cạnh Đông Nhi, biệt thự tiền tỷ của Bảo Thy cũng được trang hoàng lộng lẫy, sang trọng, nhìn rất sang chảnh không khác gì một tòa lâu đài. 

Trong lễ cưới, Bảo Thy tuyên bố chỉ mời 5 người bạn thân thiết nhất ở giới showbiz: Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Quang Vinh, Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi. Đây chính là những người bạn thân thiết từng gắn bó, diễn chung với cô từ những năm 2000.

Được biết, ông xã của Bảo Thy là Phan Lĩnh – một đại gia, doanh nhân xứ Nghệ. Phan Lĩnh và gia đình Bảo Thy có mối quan hệ trong làm ăn, kinh doanh. Anh từng cầu hôn Bảo Thy và nhận được lời đồng ý từ năm 2018 nhưng đến bây giờ mới chính thức về chung nhà.

(Ảnh: Tổng hợp)

Viết bình luận