Con trai BLV Quang Tùng chia sẻ về hình ảnh xúc động khi bố khóc trên truyền hình vì HCV SEA Games

12/12/2019 17:06

Ngô Quang Dương - con trai BLV Quang Tùng ví chiếc HCV SEA Games là cả "một sự chờ đợi mòn mỏi của cả một thanh xuân hay thậm chí là cả đời người".

BLV Quang Tùng đã không cầm được nước mắt trên sóng VTC.

Sau bao thập kỷ ngóng đợi, cuối cùng Việt Nam cũng chính thức soán ngôi vương bóng đá nam tại SEA Games lần đầu tiên sau 60 năm. Hoàn thành giấc mộng vàng, U22 Việt Nam đã viết tiếp trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Đây không chỉ là niềm vui riêng của các cầu thủ mà còn là niềm hạnh phúc chung của cả dân tộc, đặc biệt là của những người làm bóng đá.

Với các BLV kỳ cựu như Quang Huy, Quang Tùng... thì chiến thắng này còn mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp của họ. Tối hôm 10/12, sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia kết thúc, BLV Ngô Quang Tùng đã rơi nước mắt ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, giọt nước mắt xúc động khi chứng kiến thế hệ cầu thủ mới đã tạo nên kỳ tích, đem vinh quang về cho nước nhà sau bao nhiêu chờ đợi trong thất vọng.

Trước những giọt nước mắt hạnh phúc chảy dài trên khuôn mặt bố, con trai của BLV Quang Tùng - Ngô Quang Dương (SN 1999, sống tại Hà Nội) đã có những tâm sự đầy xúc động trên trang cá nhân. Dương viết: "12 kỳ Sea Games... Đó là số lần Sea Games bố của mình đã tham gia làm công tác truyền hình phục vụ khán giả cả nước. Chiếc huy chương Vàng đội U22 đạt được hôm qua đối với bố mình và những thế hệ đi trước, những nhà làm bóng đá là một sự chờ đợi mòn mỏi của cả một thanh xuân hay thậm chí là cả đời người".

Những chia sẻ của Dương còn xúc động hơn khi nhắc tới người ông nội: "Mình muốn gửi lời đến một người nữa đó là ông nội mình - ông Ngô Xuân Quýnh, người từng là Trưởng đoàn của Thể Công, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF rằng: Ông ơi, Việt Nam mình vô địch SEA Games thật rồi ông ạ! Cháu ước gì ông có thể ở đây và chứng kiến những năm tháng lịch sử này".

Con trai BLV Quang Tùng đam mê bóng rổ chứ không phải bóng đá.

Quả thật, sau 60 năm nuôi mộng HCV ở Đại hội thể thao Đông Nam Á với 5 lần chúng ta gần chạm tới ước mơ nhưng rồi lại để vụt mất trong tiếc nuối, kỳ tích tại SEA Games lần này như một món quà vô giá dành tặng cho những ai từng gắn bó cả tuổi trẻ với giải đấu này. Không riêng BLV Quang Tùng, có lẽ không ít người cũng vừa mừng rỡ, vừa rơi nước mắt trong thời khắc lịch sử ấy.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan:

>> Lời nguyền HCV SEA Games bóng đá nam đã được giải, nhưng thầy Park mới là tấm huy chương danh giá chúng ta có

>> Không chỉ chơi xuất sắc, Văn Toản còn được fan hâm mộ gọi là "tiên tri vũ trụ" tại chung kết SEA Games 30

>> Thưởng đội nữ và U22 Việt Nam 4 tỷ đồng, bầu Hiển kể chuyện đàm phán cho Văn Hậu dự SEA Games

Viết bình luận