Con người thật của Thủy Tiên trong mắt mẹ chồng và em chồng: Khác xa với ồn ào một thời trên báo

Chang 23/10/2020 14:24

Dù từng bị người đời chỉ trích làm hại sự nghiệp của Công Vinh, nhưng Thủy Tiên lại rất được lòng gia đình nhà chồng.

Bên nhau hơn chục năm, cùng trải qua nhiều sóng gió và miệng lưỡi thiên hạ, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn là cặp đôi đáng mộ của Vbiz. Thời điểm mới quen Công Vinh, Thủy Tiên bị phản đối vì hình ảnh không đẹp trong mắt công chúng. Yêu Thủy Tiên, Công Vinh từ chàng cầu thủ xứ Nghệ hiền lành chân thật bất ngờ năng động hơn, chụp hình hẹn hò thoải mái hơn. Bởi thế, Thủy Tiên bị fans của anh nhiều lần công kích.

Với dư luận là thế, nhưng với gia đình chồng, Thủy Tiên lại là cô con dâu hiền thảo ai cũng yêu mến. Mẹ Công Vinh gốc miền Trung, bà từng mong muốn con trai kết hôn với người phụ nữ bình thường, có công ăn việc làm ổn định nên rất lo lắng khi Công Vinh yêu Thủy Tiên. Nhưng sau khi tiếp xúc, bà lại hoàn toàn yêu quý cô con dâu này. Thủy Tiên không giống những gì báo chí thêu dệt khi ấy, cô dịu dàng nết na, biết cư xử quan tâm đến mọi người. Mẹ Công Vinh cho hay mỗi dịp lễ Tết hay gia đình có vấn đề gì, Thủy Tiên đều hỏi han giúp đỡ, chưa lần nào khiến gia đình nhà chồng phật lòng. 

Đằng sau vẻ ngoài của mỹ nhân showbiz, Thủy Tiên giản dị vô cùng, không kiêu ngạo chanh chua như hình ảnh cô thể hiện trên các vai diễn. Bởi thế, chính mẹ chồng là người hối thúc Công Vinh kết hôn với Thủy Tiên để bớt lời nhòm ngó, mau ổn định cuộc sống.

Thủy Tiên và mẹ chồng từng tham gia một chương trình do Trấn Thành dẫn dắt. Bà yêu quý con dâu đến mức từng mắng Công Vinh vì anh nhắc cô dậy sớm phụ việc nhà. Thủy Tiên kể:  “Tôi hay thức khuya sáng tác, thường 12h trưa mới dậy. 9h sáng anh Vinh gọi tôi dậy, mẹ liền la ‘Mày để cho nó ngủ chứ nó đi diễn về đêm hôm cực. Chừng nào nó thức thì để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó’”.

Mẹ ruột Thủy Tiên từng sợ gia đình Công Vinh khinh thường con gái vì quá khứ ồn ào trên báo, nhưng mẹ chồng nhất mực bảo vệ: “Nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó”. Bà thấu hiểu nỗi oan của con dâu và chăm sóc không khác gì con gái ruột. Chính trong đợt cứu trợ bão lũ vừa rồi, mẹ chồng cũng lo lắng cho sức khỏe con dâu. Công Vinh chia sẻ: “Mẹ tôi là người miền Trung nên rất xúc động, cảm kích trước tấm lòng của Tiên. Tuy nhiên, bà lo lắng con dâu lội nước lâu, dầm mưa ảnh hưởng sức khỏe. Bà hay than thở: “Như vậy về già mắc nhiều bệnh lắm đấy”", mẹ chồng Thuỷ Tiên xúc động.

Về em gái Công Vinh - Khánh Chi, cô rất hợp với Thủy Tiên từ những ngày đầu tiếp xúc. Khánh chi tiết lộ Thủy Tiên là người tự lập cao, không thích dựa dẫm, nhìn ngoài có vẻ lạnh lùng khó ưa nhưng luôn thân thiện và đặc biệt quan tâm đến mọi người. 




Viết bình luận