Cơn mưa rào Hà Nội dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, đẹp ảo diệu và đầy bí ẩn

15/07/2019 22:02

Loạt ảnh ghi lại cơn mưa vần vũ lúc chiều này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và thích thú. 

 

Chiều nay, Hà Nội vừa đón một cơn mưa lớn. Mưa ngay lúc tan tầm khiến cư dân thủ đô đồng loạt hoang mang vì sợ ướt, sợ lạnh, sợ kẹt xe.

Nhưng trái với những lắng lo đó, một nhiếp ảnh gia đã khiến nhiều người trầm trồ khi ‘bắt trúng’ được những khoảnh khắc ‘siêu ảo diệu’ trong cơn mưa xối xả. Những bức ảnh này sau khi đăng tải lên một diễn đàn nhiếp ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa rất thơ mộng của hiện tượng thiên nhiên này
Được biết người chụp những bức ảnh trên là Lê Hưng (sinh năm1990), hiện đang sống ở Hà Đông, Hà Nội. Anh cho biết, những khoảnh khắc trên được ‘bấm máy’ từ tầng 37 của tòa nhà The Pride, khu đô thị An Hưng.

Chia sẻ thêm về câu chuyện phía sau những bức ảnh đầy tính ‘thời sự’ này, Lê Hưng nói: ‘Hôm nay mình làm việc ở nhà, thấy mưa thì kéo rèm lên thôi, thấy cảnh tượng này lôi máy ra chụp ngay, có mấy phút à, xong là copy vào máy chỉnh chút màu là đăng luôn. Còn bình thường, vì ban công nhà view hoàng hôn nên hay mình cũng thi thoảng ra đứng chụp mây trời này nọ’.

Hẳn nhiều người Hà Nội đã tự mình ‘tắm’ trong cơn mưa chiều nay nhưng vẫn chưa chứng kiến được vẻ đẹp hiếm thấy này của nó, vậy thì hãy xem thêm những bức ảnh khác dưới đây nhé!

Ảnh: Instargram @hungltmed

Viết bình luận